HOT

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

นาฬิกาสำหรับวิ่ง “ไอเท็มเท่ ๆ ที่นักวิ่งอย่างคุณควรมีติดตัวทุกทริป”



นาฬิกาสำหรับวิ่ง “ไอเท็มเท่ ๆ ที่นักวิ่งอย่างคุณควรมีติดตัวทุกทริป”

                นาฬิกา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่นักวิ่งหลาย ๆ คนควรจะมีติดกาย เพราะว่ามันสามารถช่วยให้เรานั้นเช็คเวลาของการวิ่งได้ หรือจะเอาไว้ใช้จับเวลาในการวิ่งต่าง ๆ รู้ระยะเส้นทางในการวิ่ง สำหรับนาฬิการุ่นใหม่ ๆ เป็นต้น

5 อันดับไอเท็มนาฬิกาสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ


1. Garmin Forerunner 245

                สุดยอดนาฬิกาสำหรับวิ่งแบบมัลติสปอร์ต ที่มีความทันสมัยเป็นอย่างมาก พร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่น่าสนใจ เท่ และมีความโดดเด่น ซึ่งทำออกมาสองรุ่นด้วยกัน คือรุ่นที่สามารถใส่เพลงได้ และใส่เพลงไม่ได้ น้ำหนักค่อนข้างเบา ใช้วัสดุจากไฟเบอร์ โพลีเมอร์ กระจกกอริลล่ากลาส 3 สายซิลิโคน ขนาดตัวเรือน 42.3×42.3×12.2 มิลลิเมตร  แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 7 วัน มี GPS และกันน้ำได้ 5ATM พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานเกี่ยวกับการวิ่งมากมาย และที่สำคัญงบไม่เกิน 8,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของ Garmin Forerunner 245 ได้แล้ว


2. Huawei Watch GT

                นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว Huawei ก็ยังส่งนาฬิกามาทำตลาดคอกีฬาอีกด้วย โดย Watch GT เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม มีหน้าจอขนาดใหญ่ และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ที่ยอดเยี่ยม ทั้งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ระบบ GPS พร้อมแอพพลิเคชั่นพิเศษที่ได้รับการพัฒนามาอย่างเหนือชั้น สามารถนับก้าวเดิน และการวิ่งได้อย่างอัจฉริยะ, วัดความดันเลือด, ติดตามการนอน, วัดแคลอรี่, กันน้ำ พร้อมใช้งานได้แบบยาว ๆ 14 วัน เพราะมีแบตเตอรี่ที่อึดมาก ที่สำคัญมีขนาดตัวเรือน 46 มม. เท่านั้น ส่วนราคาก็อยู่ที่ 5-6 พันบาท ถือว่าไม่แพงมาก หากว่าคุณกำลังมองหารุ่นกลาง ๆ ราคาคุ้ม ๆ ฟังก์ชั่นครบ ๆ Huawei Watch GT ก็เหมาะที่จะเป็นไอเท็มร่วมเส้นทางการวิ่งของคุณที่สุด


3. Xiaomi Amazfit Band 2

                นาฬิกาดีไซน์ปราดเปรียวสุดอัจฉริยะระบบ ระบบ IP67 จาก Xiaomi รุ่นนี้ ได้รับความสนใจมากมาย และเป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีฟังก์ชั่นครบมาก ๆ เช่นการบอกเวลา, นับก้าวเดิน, วิ่ง, อัตราการเต้นของหัวใจ, วัดการนอน, สั่นเวลามีสายเข้า แถมระยะเวลาการชาร์จนั้น อยู่ได้นาน 20 วัน เรียกว่าไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ ให้เสียเวลา กันน้ำ แถมราคาก็ไม่แพง มันจึงเป็นไอเท็มเด็ดที่นักวิ่งมือใหม่ ที่มองหานาฬิกาสำหรับวิ่งซักเรือนมาใช้ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก หากคุณมีเงินในงบ 1,000 บาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของ Xiaomi Amazfit Band 2 ได้แล้ว แถมยังได้เงินทอนอีกด้วย เจ้านาฬิการุ่นนี้ จึงเหมาะที่จะเป็นนาฬิกาสำหรับนักวิ่งมือใหม่ที่สุด


4. AMAZFIT VERGE

                นาฬิกาที่มีความสามารถในเรื่องของกีฬากว่า 11 ชนิด ทำให้คุณนั้นนำมาเป็นไอเท็มสำหรับการวิ่งได้แบบเต็มฟังก์ชั่น เพราะว่าเป็นนาฬิกาที่มีฟีเจอร์การใช้งานเยอะมาก ๆ ดีไซน์สวยงาม และล้ำสมัยกว่ารุ่นอื่น ๆ ที่เคยทำมาก่อนหน้า มีระบบการทำงานแบบ GPS + GLONASS ในตัว ทำให้สามารถตรวจจับตำแหน่งการทำงานต่าง ๆ ได้ พร้อมคุยโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากมีลำโพงในตัว แถมยังรองรับการแจ้งเตือนต่างๆ  เช่น ข้อความ อีเมล์และแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟน ที่สำคัญ แบตเตอรี่ยาวนานถึง 5 วัน ไม่ต้องมาชาร์จบ่อย ๆ ราคาของ AMAZFIT VERGE อยู่ที่ 5,599 บาท เท่านั้น


5. APPLE WATCH Series 4

                สาวกแอปเปิ้ลห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะว่าทางค่ายได้ปล่อยนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว ด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทำให้คุณใช้งานได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นระบบการตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ การแจ้งเตือนต่าง ๆ พร้อมระบบซอฟต์แวร์สุดเหนือชั้น และแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย เหมาะกับการใช้งานเป็นเพื่อนคู่ใจในการวิ่งของคุณทุกเส้นทาง โดยราคา APPLE WATCH Series 4 นั้น จะวางขายที่ 14,400 บาท โดยประมาณ ใครที่งบเยอะ และชื่นชอบแบรนด์ APPLE เป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อนาฬิกาเรือนนี้เด็ดขาด
                และทั้งหมดนี่ก็เป็นเทรนด์นาฬิกาใหม่ล่าสุดที่เหล่าบรรดานักวิ่งห้ามพลาดเด็ดขาด หากคุณกำลังมองหานาฬิกาคู่ใจซักเรือน เพื่อเอาไว้ใช้งานในการวิ่งของคุณ 5 ไอเท็มเด็ด คงจะเป็นตัวเลือกให้คุณ ในการตัดสินใจซื้อได้ไม่มากก็น้อยแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น