HOT

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อัพเดทเทรนด์ รองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุด 2019


อัพเดทเทรนด์ รองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุด 2019

                รองเท้าวิ่ง เป็นสิ่งสำคัญมากในการวิ่ง ปัจจุบันมีการผลิตรองเท้าวิ่งที่มีเทคโนโลยีพิเศษมากมายด้วยนวัตกรรมพิเศษ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่ามีรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง


5 อันดับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ADIDAS

                ADIDAS ส่งรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่มาล่อตาล่อใจนักวิ่งหลาย ๆ คน ด้วยรูปทรงสุดเท่และเทคโนโลยีพิเศษที่จะทำให้การวิ่งของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ซึ่งมี 5 รุ่นน่าสนใจดังนี้


                1.ADIDAS ULTRABOOST S&L SHOES
รองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูง ที่ออกแบบมาเพื่อให้รองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมตาข่ายระบายอากาศ พื้นรองเท้ามีความยืดหยุ่นและตอบสนองการวิ่งให้มีพลังกว่าเดิม



2.ADIDAS ULTRABOOST 2.0 SHOES
รองเท้าวิ่งที่เพิ่มพลังในการวิ่งให้คุณได้ดีที่สุดในตอนนี้ เพราะว่าออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถใส่ได้อย่างสบายเท้า เพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งของคุณให้แตกต่างออกไปด้วยส่วนบนที่ถักยืด ทำให้เข้ากับเท้าทุกรูปแบบ



3.ADIDAS PUREBOOST
รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา นวัตกรรมพิเศษด้วยอัปเปอร์แบบผ้าที่มีความยืดหยุ่น รองรับสรีระของเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม ที่เปลี่ยนแรงกระแทกเป็นแรงส่งให้คุณเคลื่อนไหวได้ดีทุกย่างก้าว



4.ADIDAS ULTRABOOST VS. MI
นวัตกรรมรองเท้าวิ่งที่พัฒนามาเป็นพิเศษแบบ NEUTRAL ทำให้คุณเติมเต็มพลังในการวิ่งได้ทุกครั้งที่สวมใส่ อัปเปอร์น้ำหนักเบายืดขยายได้ตามรูปเท้า พื้นรองเท้าในทุกชั้นได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษมีความยืดหยุ่น



 5.ADIDAS ZX 4000 4D
รองเท้าวิ่งเทคโนโลยีพิเศษที่ขึ้นรูปแบบดิจิตัลปริ้นติ้ง พร้อมอัปเปอร์แบบ PRIMEKNIT มีน้ำหนักเบาและเพิ่มสปิริทในการวิ่งอย่างเต็มสไตล์


5 อันดับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก NIKE

                NIKE ส่งรองเท้าวิ่ง 5 สไตล์ใหม่ล่าสุด มาเพิ่มพลังในการวิ่งของคุณให้แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งมี 5 รุ่นน่าสนใจดังนี้



1.Nike Air Zoom Pegasus 35 FlyEase
สุดยอดนวัตกรรรมรองเท้าวิ่งที่ใส่ง่ายและถอดง่าย มาพร้อมสายรัดและซิปแบบพิเศษ ช่วยให้เท้าของคุณมีความกระชับและวิ่งได้อย่างอิสระ



2.Nike Free RN 5.0
สุดยอดรองเท้าวิ่งที่มีความลงตัวที่สุดในตอนนี้ ออกแบบมาสำหรับการวิ่งระยะสั้น ด้วยน้ำหนักที่เบา มีความยืดหยุ่น ช่วยลดแรงกดที่เท้าให้มีอิสระในการเคลื่อนไหวเต็มพลังมากกว่าเดิม



3.Nike Epic React Flyknit 2
รองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา และดีไซน์ใหม่แบบมินิมอล พร้อมเทคโนโลยี React ใต้ฝ่าเท้า ทำให้ตอบสนองการวิ่งได้อย่างสบายเท้าที่สุด



4.Nike Epic Phantom React Flyknit
รองเท้าวิ่งสำหรับเด็กโต ที่ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น ใส่ได้รวดเร็ว มีน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยลดแรงกระแทกขณะวิ่งได้อย่างเหนือชั้น



5.Nike Renew Arena
รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ทำให้มีความเบา นุ่มนวล ลดแรงกระแทกและมีความกระชับใส่สบายเท้า

อันดับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อื่น ๆ

                นอกจา ADIDAS และ NIKE แล้วก็ยังมีแบรนด์รองเท้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย มาดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนบ้างที่ดีที่สุดในตอนนี้



1.SKECHERS Gorun TR – React
รองเท้าวิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นด้วยผ้าตาข่ายแบบพิเศษที่สามาระระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมพื้นรองเท้าที่รองรับแรงกระแทกได้อย่างเหนือชั้น



2.NEW BALANCE 1400 V6
รองเท้าวิ่งที่ใช้อัปเปอร์จากวัสดุสังเคราะห์พร้อมผ้าตาข่ายเพิ่มการระบายอากาศ และโครงสร้างรองเท้าจากนวัตกรรมพิเศษ แม้ว่าจะไม่ใส่ถุงเท้าก็ยังซัพพอร์ทเท้าของคุณด้วยความกระชับ



3.FILA Divon
รองเท้าวิ่งเด็กที่ดีไซน์มาให้สวมใส่ง่าย พร้อมอัปเปอร์ทูโทนที่มีน้ำหนักเบา พร้อมระบายอากาศได้ดี พื้นทำจากยางช่วยซัพพอร์ทเท้าของเด็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



4.REEBOK Flexagon Fit
รองเท้าแบบพิเศษที่ดีไซน์แบบ Low-cut ทำให้การเคลื่อนไหวของคุณมีอิสระมากขึ้น อัปเปอร์ผ้าตาข่าย ช่วยระบายอากาศ พร้อมเมมโมรี่โฟมที่พื้นรองเท้าทำให้สบายทุกการก้าว

                และทั้งหมดนี่ก็เป็นโมเดลรองเท้าวิ่ง ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจจากแบรนด์ต่าง ๆ ใครที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งคู่ใหม่ ก็เลือกรุ่นที่ชอบไปซักคู่ รับรองว่าจะทำให้การวิ่งของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น