HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

8 อันดับ ไอเท็มเท่ ๆ ของผู้ชาย “มีแล้วเท่-ดูดี-มีสไตล์”




8 อันดับ ไอเท็มเท่ ๆ ของผู้ชาย “มีแล้วเท่-ดูดี-มีสไตล์”



  • รองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นไอเทมที่เรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานที่คุณหนุ่ม ๆ ต้องมีและต้องเป็นสีขาวเท่านั้น จะให้สวมรองเท้าแตะตลอดเวลาก็คงไม่ใช่ เพราะรองเท้าผ้าใบถือว่าสวมใส่ได้ง่าย และเข้ากับชุดได้ทุกชุด อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่สุภาพ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ๆ ก็ต้องมี รับรองไม่มีเอาท์

  • กระเป๋าสตางค์หนังคุณภาพ หากต้องการเป็นคนที่ดูดีมีสไตล์ ต้องไม่พลาดการมีหระเป๋าหนังสักใบ หากจะมาเป็นลายการ์ตูนแบบเดิม ๆ ก็อาจจะดูเด็ก ๆ ไปหน่อย หากต้องควักกระเป๋าตังมาต่อหน้าสาว ๆ หรือแฟน ก็อาจจะถูกแซวได้ ควรเลือกมีติดตัวไว้ใช้สักใบก็จะดีไม่น้อย แนะนำว่าต้องมีควรรีบไปหามาด่วน

  • เสื้อแจ็คเก็ตตัวโปรด จำเป็นต้องมีเสื้อเท่ ๆ ไว้สวมใส่สักตัว หากต้องการกระชากใจสาว ๆ เพราะเสื้อแจ็คเก็ตเท่ ๆ จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างดี หากมีติดตู้สักตัวก็จะดีมาก หากคุณเป็นคนชอบแบบลุย ๆ ก็ต้องมี

  • กางเกงยีนส์คู่ใจ เมื่อพูดถึงเสื้อผ้าก็ต้องนึกถึงกางเกงยีนส์ ซึ่งกางเกงที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสอีกทั้งไม่ต้องเสียเงินสิ้นเปลืองซื้อใหม่ตลอดเวลา เลือกซื้อแบบดี ๆ มียี่ห้อสักหน่อยรับรองว่าใส่ไปได้นานมากยิ่งขาดยิ่งเท่

  • เสื้อยืดสีพื้น เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่คุณหนุ่ม ๆ ต้องมีติดตัวเอาไว้ เพราะเสื้อลาย ๆ บางครั้งมันก็ดูล้าสมัยหรือตกยุคอย่างมาก แต่ถ้าเป็นสีพื้น และใส่คู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดรับรองหล่อเลย จึงไม่ต้องยึดติดกับแฟชั่นช่วยประหยัดเงินได้มาก

  • นาฬิกาข้อมือโก้ ๆ เป็นอีหนึ่งไอเทมที่คุณหนุ่ม ๆ ต้องมี เพราะมันคือของที่ต้องมี เพราะนาฬิกาหลายคนอาจไม่ได้ดูเวลาแต่ก็ควรมีเพื่อความสมาร์ท ไม่เน้นแบบราคาแพงแต่ควรเน้นในการดีไซน์จะดีกว่า

  • เสื้อเชิ้ตในสไตล์ที่เป็นคุณ ซึ่งช่วยสื่อถึงความเป็นตัวตนได้อย่างมาก หลายคนอาจจะคิดว่าเสื้อเชิ้ตคือคนแก่ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะเสื้อเชิ้ตที่มีจะเลือกสไตล์ได้หลากหลาย จึงไม่ต้องเสี่ยงกับความแก่แน่นอน

  • แว่นกันแดด ไม่ว่าจะเป็นวันไหน ๆ คุณหนุ่ม ๆ ก็สามารถสวมใส่ได้ อีกทั้งยังช่วยปรับเปลี่ยนรูปหน้าของหนุ่ม ๆ ได้อย่างดี ถือว่าเป็นไอเทมที่คุณ ๆ ต้องมี จึงไม่จำเป็นต้องสวมเวลาอยู่กลางแจ้งเพราะคุณสามารถนำมาแมทกับชุดที่คุณต้องการได้อย่างดี


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2565 เวลา 02:17

    How to make money from betting on football - Work Tomake Money
    If you're having problems finding a winning bet online งานออนไลน์ for the 바카라 사이트 day of your choosing, then there are plenty of opportunities available 바카라 사이트 주소 right 제이티엠허브출장안마 here. 먹튀 사이트

    ตอบลบ