HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

8 อันดับ สนามบินที่ดีที่สุดในโลก “สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกอย่าง”




8 อันดับ สนามบินที่ดีที่สุดในโลก “สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกอย่าง”


  • สนามบินนานาชาติชางงีประเทศสิงคโปร์ เป็นสนามบินที่มีความสะดวกสบาย อีกทั้งมีให้บริการฟรีไวไฟ ร้านค้า ร้านอาหารให้บริการจำนวนมาก อีกทั้งยังมีโรงภาพยนตร์ สามารถเช็คอินได้โดยไม่ต้องผ่านการคุยกับเจ้าหน้าที่ซึ่งถือว่าความล้ำสมัยอย่างมาก อละยังมีโครงการสร้างสวนดอกไม้ในร่ม พร้อมน้ำตก พร้อมร่วมโชว์แสงสีตระการตาอีกด้วย

  • ท่าอากาศยานนานาชาติอินช็อน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นสนามบินระดับ 5 ดาว  จึงได้รับยกย่องว่าเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการไว้ครบครัน โดยมีร้านอาหาร ร้าค้าจำหน่ายจำนวนมาก การจัดระเบียบดีมาก เป็นสนามบินที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมให้บริการอย่างดี

  • ท่าอากาศยานฮะเนะดะ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นสนามบินที่มีความสวยงามและเป็นระเบียบทันสมัยมาก อย่างที่ทราบกันดีว่าญี่ปุ่นเป็นเมืองที่มีความสะอาดและทันสมัยมาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมที่นี่ถึงได้รับเลือก พร้อมทั้งมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของฝากมากมาย เพื่อความเพลิดเพลินของการเดินทางแวะพักผ่อนของทุกคน

  • ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงประเทศฮ่องกง เป็นอีกหนึ่งสนามบินที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นท่าอากศยานที่ดีที่สุดในโลก  ด้วยระบบการจัดการที่มีความโดดเด่นเป็นระบบอย่างมากและรองรับผู้โดยสารจำนวนมากในแต่ละปีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน

  • ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ประเทศกาตาร์ เป็นสนามบินที่นับได้ว่ามีความทัยสมัยอีกหนึ่งแห่ง โดยมีเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาจัดการระบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารทุกคน และมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าจำนวนมาก

  • ท่าอากาศยานนานาชาติมิวนิกประเทศเยอรมนี เป็นสนามบินที่มีความทัทนสมัย รองรับผู้โดยสารได้จำนวนมากในแต่ละปี การจัดระเบียบการบริหารจนได้รับการยกย่องว่าทันสมัย เป็นอีกหนึ่งความสะดวกที่พร้อมให้บริการกับผู้โดยสารทุกคนและมีร้านอาหาร ร้านกาแฟให้บริการ

  • ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกนาย่า ประเทศญี่ปุ่น ต้องยอมรับว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีการจัดระบบดีมาก ทำให้ปี 2018 นี้การจัดอันดับ ญี่ปุ่นจึงติดอันดับความทันสมัยและดีที่สุดมาถึงสองแห่ง ทำให้การดูแลและการเลือกใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาช่วยได้มากในการให้บริการผู้เดินทางทุกคน

  • ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ประเทศอังกฤษ  สำหรับสนามบินที่แห่งนี้หากใครเดินทางไปต่างลอนดอนบ่อย ๆ ต้องแวะมายังที่นี่ก็จะทราบได้ว่าทำไมที่นี่ถึงมีความต่างจากสนามบินทั่วไปอย่างมาก โดยภายในมีร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการ เป็นอย่างบดีและครบถ้วน อีกทั้งความสะอาดเป็นที่ยอมรับและมั่นใจได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น