HOT

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

5 แลนด์มาร์คในยุโรป ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด !! “ทำไมถึงห้ามพลาดต้องมาดูกัน”


5 แลนด์มาร์คในยุโรป ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด !! “ทำไมถึงห้ามพลาดต้องมาดูกัน”

1.หอไอเฟล (Eiffel Tower )



หอไอเฟล (Eiffel Tower ) ประเทศฝรั่งเศส เป็นสถานที่ยอมรับกันว่ามีความโรแมนติกอย่างมาก ทั้งบรรยากาศ ความสวยงาม และมักจะมีคู่รักหลาย ๆ คนมักจะเดินทางมาขอแต่งงานกันที่แห่งนี้หรือร่วมถ่ายพรีเวดดิ้งกันบ่อยมาก

2.พระราชวังแวร์ซาย (Palace of Versailles) 



       พระราชวังแวร์ซาย (Palace of Versailles) ประเทศฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งสถานที่มีความสวยงามทางศิลปะที่ทุกส่วนทำด้วยหินอ่อนสีขาว  ที่พลาดไม่ได้คือห้องโถงกระจก และห้องบรรทมของพระนาง มารี อ็องตัวแน็ต และมีจุดพักผ่อนให้ร่วมบันทึกภาพอย่างงดงามให้ถ่ายหลายแห่ง

3.หอเอนปิซา (Learning Tower of Pisa)


       หอเอนปิซา (Learning Tower of Pisa) ประเทศอิตาลี เมื่อเดินทางมายุโรป ต้องไม่พลาดซึ่งเป็นต 1 ใน 7 สิ่งมหรรศจรรย์ของโลก เป็นแลนดามาร์คที่หลายคนไม่พลาดเดินทางมาถ่ายภาพ

4.วิหารพาร์เธนอน (Parthenon)



       วิหารพาร์เธนอน (Parthenon) ประเทศกรีซ  ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่มีความงดงามและมีความสวยงามล้ำค่า แม้ว่าจะเป็นซากปรักหักพังที่ยังคงเหลือให้เห็นเป็นบางส่วน แต่นักท่องเที่ยวส่วนมากนิยมเดินทางมาร่วมรำลึกซึ่งเราจะเห็นได้ในฉากตามภาพยนตร์ยุคโรมัน ที่หลายคนคุ้นตามาบ้างแล้ว

5.หมู่บ้านฮัลสตัทท์ (Hallstatt)



      หมู่บ้านฮัลสตัทท์ (Hallstatt) ประเทศออสเตรีย เป็นสถานที่มีความสวยงามและมีประวัติเก่าแก่ หากเดินทางมาชมวิวบรรยากาศในช่วงตอนเย็นที่นี่จะสวยงามและโรแมนติกอย่างมาก สามารถพักค้างคืนได้ หรือจะเดินทางแบบไปกลับเช้าเย็นได้ แต่บอกเลยว่าไม่คุ้มหากคุณไม่ได้ค้างคืนร่วมสัมผัสกับวิธีชาวบ้านและบรรยากาศที่เงียบสงบ จึงเหมาะสมต่อการพักผ่อนอย่างมากรับรองว่าหายเหนื่อยจากการเดินทางแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น