HOT

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

5 แลนด์มาร์คในเอเชีย ที่ต้องไปให้ได้ !! ( ทำไมต้องไปให้ได้ ? โดยเฉพาะคนเอเชีย )


5 แลนด์มาร์คในเอเชีย ที่ต้องไปให้ได้ !! ( ทำไมต้องไปให้ได้ ? โดยเฉพาะคนเอเชีย )

1.       พระบรมมหาราชวัง ประเทศไทย


พระบรมมหาราชวัง ประเทศไทย เป็นท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งคนไทยรู้จักกันดี  และได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่สำคัญติดอันดับความนิยมในลำดับที่ 16 ของโลก สำหรับการแต่งกายเข้าเยี่ยมชมจะต้องสุภาพและสำรวมกิริยาให้อยู่ในความสงบมากที่สุด

2.       วิหารทองคำ-ฮิรมันดิร ซาฮิบ ประเทศอินเดีย


 วิหารทองคำ-ฮิรมันดิร ซาฮิบ ประเทศอินเดีย เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และได้รับความสนใจจากเหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางเยี่ยมชมสักการะ และตั้งอยู่กลางน้ำ โดยสามารถลงไปอาบน้ำในสระอันศักดิ์สิทธิ์เพื่อชำระจิตวิญญาณที่ขุ่นมัวให้สะอาด ซึ่งเป็นความเชื่อที่ของคนในพื้นที่ใกล้เคียง

3.       พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง ประเทศพม่า


ซึ่งจัดว่าเจดีย์ที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลก และบนยอดบนสุดมีเพชรอยู่ถึง 5,448 เม็ด และทับทิม 2,317 เม็ด การเข้าเยี่ยมสัการะ ทุกคนจะต้องสวมเสื้อผ้าสุภาพ และถอดรองเท้า แล้วเดินตามเข็มนาฬิกา คือการวนขวา

4.       กำแพงเมืองจีน ประเทศจีน


กำแพงเมืองจีน ประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งสถานที่และเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่มีความยาวของกำแพง 21,196.18 กิโลเมตร ซึ่งครองคลุมพื้นที่ 15 มณฑลทั่วประเทศ ทั้งนี้การตรวจวัดความยาวของกำแพงที่ใช้เวลานานร่วม 5 ปี และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าชมความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวในประวัติศาสตร์

5.       สวนสนุกสิงคโปร์


สวนสนุกสิงคโปร์  เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากักท่องเที่ยวอย่างมาก โดยมีไฮไลท์ที่สำคัญและเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างดี คือ TRANSFORMERS The Ride และมีเครื่องเล่นหลากหลาย พร้อมทั้งมีจุดถ่ายภาพจำนวนมาก สามารถเดินทางมาร่วมสนุกได้ทุกวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น