HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

6 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยดั่งเทพนิยาย “ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริง”




6 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยดั่งเทพนิยาย “ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริง”



  • HIGHLAND ประเทศสกอตแลนด์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางตอนเหนือของเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นพื้นที่ว่างเปล่าในฤดูร้อนจะกลายเป็นพ้นที่สีเขียวทั่วเต็มพื้นที่ โดยเป็นพื้นที่กว้างเป็นอีกหนึ่งพื้นที่น่าอัศจรรย์อย่างมาก โดยเป็นฉากที่อยู่ในจินตนาการของใครหลายคน เรียกได้ว่าใครที่เดินทามาจะต้องหลงรัก

  • MONGOLIA เป็นดินแดนแห่งทะเลทรายที่มีความใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยมีความกว้างใหญ่โดยรองจากซาฮาร่า เป็นพื้นที่ของทะเลทรายที่กว้างไกลสุดสายตาอย่างมาก เป็นดินแดนที่มีความสวยงามแม้ว่าจะไม่ใช้พื้นที่เขียวขจีเหมือนป่าเขา แต่สำหรับทะเลทรายแห่งนี้ก็ต้อนรับนักท่องเที่ยวให้แวะเวียนเข้ามาเที่ยวชมเป็นจำนวนมากทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในหนัง

  • LAPLAND เป็นการเดินทางมาท่องเที่ยวสถานที่ทางธรรมชาติ ซึ่งสถานที่เที่ยวของใครหลายคนที่เลือกเดินทางเข้ามาพักผ่อนหนีความวุ่นวายจากแสงสีในเมือง เข้ามาพักผ่อนแวะชมแสงสีจากธรรมชาติ ในยามค่ำคืนทุกคนสามารถเห็นแสงสีที่เป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติเป็นแสงเหนือที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักเดินทางแวะเข้ามาร่วมชมแต่ก็ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นที่รับชมแสงเหนือได้มากที่สุด

  • ทะเลหลังคาลี่เจียง CHINA เป็นฉากหลังคาที่มีจำนวนมากเรียงตัวที่สร้างความรู้สึกเปมือนได้ดูหนังจีนสมัยโบราณ เป็นหลังคาที่ทำให้รู้สึกเหมือนหลังคาของมังกร โดยตั้งอยู่ในหลี่เจียง เป็นอีกหนึ่งสถานที่สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมาก หากใครที่ชอบดูหนังกำลังภายในแระเภทที่เหาะเหินเดินหลังคาต้องไม่พลาด โดยเฉพาะในช่วงยามเช้าจะมีปรากฎภาพที่ให้ความสวยงามและมีความแปลกตาเกินกว่าจะอยู่ในโลกมนูษย์ของเรา ๆ คิดซะว่าเหมือนเราได้อยู่ในราชวงศ์ไหนสักอย่าง

  • DEAD SEA ประเทศจอร์แดน เป็นทะเลแห่งความตายที่เรียกได้ว่าไม่มีสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่แต่เรานั้นได้พบกับความสวยงามของธรรมชาติทมี่เกิดขึ้นมานั้นจะเป็นดอกเกลือที่ตกผลึกเป็นดอกที่มีรูปร่างแปลกตาทั่วพื้นที่ แม้ว่าจะไม่มีสัตว์อาศัยอยู่แต่ธรรมชาติก็ยังคงสร้างความงดงามหลายอย่างให้เราได้ร่วมสัมผัสความงาม

  • SALZBURG ประเทศออสเตรีย เป็นเมืองแห่งเทพนิยาย เพราะมีปราสาทที่เรามักจะเห็นในเทพนิยายมีตัวตนจริง ๆ ที่แห่งนี้ และมีปราสาทสีขาว ริมน้ำ ความสวยงามของธรรมชาติ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริงที่ไม่ใช่เราเห็นแค่ในละครหรือภาพยนตร์เท่านั้น สมแล้วกับเป็นเมืองแห่งเทพนิยายที่ใคร ๆ ก็แวะเวียนมาเที่ยว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น