HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

7 อันดับ เครื่องสำอางที่ผู้หญิงต้องมี ( อ้อนสามีให้ซื้อด่วน !! )




7 อันดับ เครื่องสำอางที่ผู้หญิงต้องมี ( อ้อนสามีให้ซื้อด่วน !! )



  • Ulta Beauty ถือว่าเป็นไอเทมที่คุณสาว ๆ ไม่มีทางพลาดเลย เพราะเป็นแบรนดังที่มาจากอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคุณผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางชิ้นไหน ๆ ก็น่าตำมาเป็นเจ้าของสักชิ้นทั้ง บลัชออน อายไลเนอร์  และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าไม่ว่าใคร ๆ ก็หลงรัก ของแบบนี้คือมันต้องมีสักชิ้นสองชิ้น

  • BH Cosmetics เป็นอีหนึ่งแบรนด์ที่คุณสาว ๆ มักจะเลือกค้นหาในเว็บไซต์  และยังเป็นที่นิยมของบล็อกเกอร์ชื่อดังหลายคน เพราะราคาค่อนข้างเป็นมิตรกับกระเป๋าตังอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น พาเลตต์อายแชโดว์ ซื้อเพียงชิ้นเดียวก็เกินคุ้มแล้ว อีกทั้งสีสันที่เตะตาสำหรับคุณสาว ๆ อย่างมาก รับประกันได้ว่าละลานตาอย่างมาก ช่วยให้คุณแต่งหน้าได้หลากสไตล์

  • LipSense สำหรับแบรนด์นี้ที่โด่งดังมาจาก ลิควิดลิปสติก ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีลิปติดทน จึงช่วยตัดปัญหาของการเติมสีลิประหว่างวัน เพราะเป็นลิปที่ดื่มน้ำหรือทานอาหารทั้งวันยังไม่หลุดเลย ของเขาดีจริง ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คู่ควรกับคุณสาว ๆ อย่างมาก ซื้อแท่งเดียวก็คุ้มใช้ได้นาน

  • Charlotte Tilbury เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณสาว ๆ มั่นใจและมักจะจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยแพกเกจจิ้งสีทองหรูและเป็นแบรนด์ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักของข่างแต่งหน้าเพราะเป็นลิปหรูที่ดีงามต่อใจอย่างมาก พร้อมให้คุณสาว ๆ ได้แต่งแต้มสีสันบนริมฝีปากได้หลากหลายสีไม่ซ้ำกัน

  • Milk Makeup เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ที่คุณสาว ๆ ต้องร้องกรีดกันเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบแพกเกจจิ้งมีความเป็นโมเดิร์นอย่างมาก อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตอบโจทย์คุณสาว ๆ ให้สนุกกับการแต่งแต้มสีสันได้ไม่ซ้ำแบบ

  • Benefit Cosmetics สำหรับเครื่องสำอางค์รุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับคุณสาว ๆ อย่างมาก เพราะรูปแบบการนำเสนอดีมาก ด้วยสีสันแพกเกจมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมกับมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งบลัชออน , มาสคาร่า , ไพรเมอร์เบลอรูขมขน

  • Wet n Wild ถือว่ายี่ห้อนี้ไม่เป็นรองใคร เพราะถูกใจคุณสาว ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะราคาที่ได้มานั้นถูกมาก โดยมีตัวเลือกหลายอย่าง และที่โดดเด่นอย่างมากก็จะเป็น เหล่าผลิตภัณฑ์เนื้อฝุ่นทั้งหลาย ที่ช่วยเสกหน้าคุณสาว ๆ ให้สวยใสไร้ที่ติได้อย่างมาก จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณสาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ใช้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น