HOT

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สถานที่แปลกไม่คิดว่าจะมีอยู่จริงบนโลกใบนี้



สถานที่แปลกไม่คิดว่าจะมีอยู่จริงบนโลกใบนี้

            สำหรับความสวยงามของธรรมชาติที่สร้างขึ้นมา จึงกลายเป็นความสวยงามที่เกิดขึ้น และไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าจะมีสถานที่และความงามเหล่านี้เกิดขึ้นจริงในโลกใบนี้



  • White Desert ตั้งอยู่ใน Farafra Oasis ประเทศอียิปต์ เป็นหินรูปทรงประหลาด ที่ประกอบไปด้วยหินชอล์ครูปทรงประหลาดและมีขนาดใหญ่เล็กที่ต่างกันออกไป ซึ่งเป็นความงามที่เกิดขึ้นมาจากธรรมชาติและเป็นผลงานของพายุทรายที่เกิดขึ้นเป็นบางครั้ง

  • Blood Pond Hot Spring เป็นบ่อน้ำพุร้อนสีเลือด โดยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในเมืองเบปปุ จังหวัดโออิตะ สาเหตุของน้ำพุร้อนที่กลายเป็นสีเลือดมาจากมีธาตุเหล็กในปริมาณที่มากจึงทำให้กลายเป็นสีสันที่ดูน่ากลัว และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนมักจะเดินทางมาถ่ายภาพกันมาก

  • Spotted Lake เป็นทะเลสาบสปอท เลค ที่มีความแปลกแต่ก็มีความสวยงาม ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศแคนาดา เป็นทะเลสาบที่มีแร่ธาตุชนิดต่าง ๆ หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น โซเดียม ซัลเฟต , แมกนีเซียม ซัลเฟต , แคลเซียม ซึ่งมีในปริมาณที่เข้มข้นสูง และกลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งแต่ว่าจะทำให้เพียงแค่เดินทางมาถ่ายภาพเท่านั้นเพราะติดปัญหาเรื่อบงการครอบครองเพราะเป็นที่ดินของเอกชน

  • Blood Falls น้ำตกเลือด ใน McMurdo Dry Valleys ที่แอนตาร์คติกา ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีสีเลือดและเป็นสีแดงเข้าที่ตัดกับน้ำแข็งสีขาวเห็นได้ชัดเจน เป็นความงามทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นมาจากออกไซด์ของเหล็กค่อนข้างเยอะในบริเวณนั้น จึงทำให้เราได้เห็นว่าเป็นสีที่เด่นและต่างจากทั่วไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น