HOT

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Smartwatch น่าใช้แห่งปี 2020




Smartwatch น่าใช้แห่งปี 2020

               สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกา ที่มีฟีเจอร์โดน ๆ เหมาะกับผู้ที่รักในสุขภาพ นาฬิกา Smartwatch เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใครคนหลายคนต่างเลือกจับจองและในปี 2020 มีรุ่นที่น่าสนใจดังนี้


  1. Apple Watch Series 5 ที่มาพร้อมกับ Retina แบบ Always-on ซึ่งดูเวลาและข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างง่าย โดยไม่ต้องยกมือขึ้นมาก ทั้งนี้มีเข็มทิศในการวัดระดับความสูงในส่วนของการนำทาง  ทั้งนี้มีฟีเจอร์ในการโทรหรือหาบริการฉุกเฉินที่มีมากกว่า 150 ประเทศจากทั่วโลก ทั้งนี้สามารถเลือกวัสดุทั้งอะลูมิเนียม ไทเทเนียม เซรามิก สเตนเลสสตีล และมีฟีเจอร์ของนาฬิกาให้เลือกใช้งานอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ

  1. Huawei Watch GT 2e ซึ่งมีเรือนหน้าจอขนาด AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ซึ่งให้ความละเอียดและความคมชัดอย่างมาก  ใครที่ชอบความทันสมัยและการใช้งานหลายแนวที่คุณต้องไม่พลาด  ทั้งนี้เป็นรุ่นที่ใช้พลังงานต่ำและประหยัดอย่างมาก สามารถใช้งานได้มากถึง 2 สัปดาห์ ความสามารถหลากหลายและยังเก็บเพลงได้มากวก่า 500 เพลงในตัว เป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการออกกำลังกายได้ทุกที่

  1. OPPO Watch เป็นอีกหนึ่งนาฬิกาที่มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเลือกใช้งานแบบ Flexible Hyperboloid Display ที่เป็นแบบจอโค้ง แบบ 3D ซึ่งมีขนาด 1.91 นิ้ว เป็นโทรศัพท์ที่เลือกการใช้งานเป็นแบบหน้าจอ AMOLED ซึ่งเป็นรุ่นที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับมือถือ ทั้งนี้ยังสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายทั้งอัตราการเต้นหัวใจ อัตราการนอนหลับ และมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมาก และยังติดตามข้อมูลของการออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วนจากฟังก์ชั่นที่เก็บข้อมูลได้อย่างดี

  1. Samsung Galaxy Watch Active 2 ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่มีการดีไซน์ทันสมัยและมีหลากสีสันให้เลือก ทั้งนี้ตัวเรือนที่มีให้เลือกทั้งแบบสเตนเลนพร้อมสายหนัง และอีกแบบจะเป็นอะลูมิเนียมพร้อมสายพลาสติก นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างเช่นการใช้งานรูปแบบการออกกำลังกายมากกว่า 39 แบบ จึงเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมหรือเลือกติดตามข้อมูลที่ต้องการทราบได้อย่างอิสระและยังเป็นสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

  1. Garmin vivoactive 4 ที่มาพร้อมกับจีพีเอส และยังช่วยให้คุณสามารถติดตามเรื่องสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. และยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจในการตรวจวัดพลังงาน Body Battery การติดตามการหายใจ ความเครียด การนอน อัตราการเต้นหัวใจ อีกมากมายที่จะทำให้คุณเช็ครายละเอียดได้ตามความต้องการ ทั้งนี้ยังรองรับแอพกีฬาต่างๆ   ทั้งนี้ยังใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 5 วัน ทั้งนี้ยังสามารถที่จะเลือกใช้ฟังเพลงก็ได้อีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น