HOT

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

5 โรงเรียนไทยสุดเฮี้ยนที่ไม่มีใครกล้าไป




5 โรงเรียนไทยสุดเฮี้ยนที่ไม่มีใครกล้าไป

               10 โรงเรียนไทยสุดเฮี้ยนที่ไม่มีใครกล้าไปเชื่อว่าใครหลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้งแล้วกับความน่ากลัวและมีหลายชื่อที่มีการพูดถึงกันบ่อย ๆ อีกทั้งยังมีหลายคนเคยลองเข้ามาพิสูจน์ความกลับ บ้าบิ่นมาแล้ว


  • ใครในห้องสมุด ที่เชื่อกันว่ามักจะเห็นเงาดำ ๆ อยู่ในบริเวณมุมมืดแต่เมื่อลองเดินไปดูก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ อีกทั้งยังได้ยินเสียของคนที่ซุบซิบกัน หรือในบางครั้งที่เข้ามาแล้วก็พบเจอรอยเท้าใครไม่รู้เดินทั่วห้อง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ปิดไว้อย่างดีและทำความสะอาดทั่ว จึงเป็นเรื่องราวที่ชวนขนหัวลุกอย่างมากกับร่อรอยที่เกิดขึ้น

  • เรื่องของตึก 2 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่กล่าวถึงกันว่าเด็ก ๆ ที่มายังตึก 2 แเลเมื่อก่อนก็มีลิฟท์ใช้งานแต่สุดท้ายก็ไม่มีให้ใช้งานโดยไม่รู้สาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร แต่ความจริงแล้วลิฟท์นี้มีเรื่องประหลาดมากเพราะคนก่อสร้างตายในขณะติดตั้งทำให้คนส่วนมากจะเจอกับเรื่องราวแปลก ๆ ทั้งมือผีโผล่ เสียงกรีดร้อง เงาประหลาด

  • ผีเหรียญในโรงเรียน ซึ่งเชื่อว่ามีหลายคนที่ลองดีและเล่น ซึ่งเป็นเรื่องราวของห้องดนตรีไทยที่ถูกปิดตาย และใครที่เดินผ่านมักจะเจอดี และมีเด็กที่กล้าลองดีไปเล่นผีเหรียญในห้องนั้น  จากนั้นก็๋เริ่มมีเรื่องราวให้หวาดกลัวเพราะมีคนหนึ่งที่ลงไปนอนชักอยู่กับพื้น และมีลมพัดหน้าตากประตูดังพร้อมกัน ทำให้ต้องรีบขอขมาทันทีจากการเข้ามาเล่นครั้งนี้

  • เรื่องราวของโรงเรียนชื่อดังย่านปากเก็รด นนทบุรี ที่ว่ากันว่าแต่ก่อนเป็นศาลาพักศพ ทำให้ทุกวันอังคารต้องมีการทำบุญตึก และมีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีเรื่องรางประหลาดที่เกิดขึ้นหลายครั้ง เช่นครูคนหนึ่งที่เห็นเด็กนักเรียนนั่งอยู่คนเดียวจึงเดินไปทักแล้วพบว่าน้ำตาไหลเป็นเลือดจึงต้องรีบวิ่งหนีออกจากตรงนั้น

  • เรื่องราวของครูคนหนึ่งที่มาโรงเรียนเช้ามากเมื่อเดินไปถึงตึกก็พบว่ามีคุณยายคนหนึ่งที่ใส่ชุดจีน แต่เมื่อเดินเข้าไปหาก็ไม่พบใครเพราะทางขึ้นลงตึกนี้มีเพียงแค่ทางเดียวเท่านั้นทำให้ครูต้องเดินออกจากตรงนั้น แต่ก็ต้องชะงักเพราะมาเจอยายนั่งอยู่ที่หน้าห้องแล้วก็หันคอมองครูแล้วเลือดก็ค่อย ๆ ไหลออกจากคอพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และสุดท้ายคุณยายที่เห็นคือแม่ผอ.ตกบันไดเสียชีวิตเมื่อเช้านั่นเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น