HOT

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

10 อันดับ “หนังเกี่ยวกับคริสต์มาส” ยอดนิยมตลอดกาล




10 อันดับ “หนังเกี่ยวกับคริสต์มาส” ยอดนิยมตลอดกาล

               ใกล้ช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสแล้ว จะเห็นได้ว่ามีหนังที่เราสามารถเอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่ชอบหนังสไตล์นี้ต้องไม่พลาด ซึ่งมีอันดับหนังยอดนิยมตลอดกาลที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของคนทั่วโลก


  • How the Grinch Stole Christmas เป็นเรื่องราวของกริ๊นช์ที่มาในรูปแบบหนังสุดฮาไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาสมักจะต้องนึกถึงเรื่องนี้ สำหรับภาคที่เรียกเสียงฮาได้มากสุดจะเป็นจิม แคร์รี่  ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง

  • The Polar Express เป็นเรื่องราวของการผจญภัยที่เป็นเรื่องราวของเด็กชายที่ไม่เคยเชื่อว่าจะมีซานตาคลอสว่ามีอยู่จริง เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่สร้างขึ้นมาจากจินตานาการและได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก

  • Elf เป็นเรื่องราวที่มีความเกี่ยวข้องกับเอลฟ์ที่เดินทางออกมาจากขั้วโลกเหลือเพื่อต้องการเดินทางมาเพื่อค้นหาตัวตน พร้อมทั้งได้ไปพบกับพ่อแม่ที่ไม่เชื่อเรื่องวันคริสต์มาส ทำให้เขาต้องพยายามพ่อแม่และพี่น้องตนเองหันมาสนใจ

  • The Santa Clause  เป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องกับความป่วนของชายคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็น ซานต้า และบังเอิญได้ไปพบกับวานต้าครอสตัวจริงขึ้นมาทำให้เขานั้นได้พบกับเรื่องราวสุดป่วน ทำให้เขาต้องรับยหน้าที่นี้ไปแบบช่วยไม่ได้

  • The Santa Clause 2 เป็นเรื่องราวภาคต่อที่สร้างขึ้นมาได้อย่างงดงามกับเรื่องราวที่สก๊อต ชายหนุ่มที่ต้องการหลุดพ้นการเป็นซานต้าและมีเรื่องราววุ่น ๆ มาโดยตลอด

  • A Christmas Carol เป็นเรื่องราวที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของนายธนาคารเลือดเย็นที่ได้รับคำเตือนจากเพื่อนเก่าทีต้องมีการเปลี่ยนตัวเองเพื่อเลี่ยงความน่ากลัว จากสัญญาณเตือนที่ทำให้เขาถึงกับต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้จากสัญญาณเตือนของเขาในครั้งนี้

  • Four Christmases เป็นเรื่องราวของสามีภรรยาที่มีความต้องการแยกย้ายครอบครัวและมีเรื่องราวของการฉลองวันคริสต์มาสแสนวุ่นวายของทั้งคู่ ที่ต้องออกไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสในวันสำคัญพร้อมกันถึง 4 คนที่ต้องแบ่งเวลาให้ดีไม่เช่นนั้นเรื่องใหญ่แน่

  • The Santa Clause 3 การกลับมาอีกครั้งของภาคสามที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับซานต้าที่มีเรื่องราวแสนจะป่วนกับความวุ่นวายที่เป็นเรื่องราวแสนวุ่น ถือว่าภาคนี้มีตัวละครเพิ่มมากขึ้นจึงมีเรื่องราววุ่น ๆ ที่สร้างความน่าสนใจของหนังได้มากขึ้น

  • Tim Burton's The Nightmare Before Christmas เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ไม่สนใจเรื่องวันคริสต์มาสแต่ว่าพวกเขาจำเป็นต้องจัดงานฉลองเพื่อต้องการต้อนรับลูกสาวสุดที่รักนั่นเอง แต่ด้วยเวลาอันน้อยนิดกับงานที่ไม่คุ้นจำเป็นต้องจัดมันขึ้นมาให้ดีที่สุด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น