HOT

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“10 นางงามจักรวาล” ที่สวยที่สุดในโลก




“10 นางงามจักรวาล” ที่สวยที่สุดในโลก

               ความสวยงามจากการประกวดในระดับนางงามนานาชาติที่มีความเก่าแก่มากที่สุดของการประกวดนางงามจักรวาลที่ประชันกันด้วยเรื่องความสวยงามและความฉลาดของหญิงสาวเพื่อชิงมงกุฎอันทรงเกียรติ


  • Cindy Breakspeare, Jamaica เป็นนางงามที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง โดยเธอนั้นเองมีบทเพลงอันสร้างชื่อให้กับเธอในเวลาต่อมา เธอได้แต่งงานกับศิลปินเร็กเก้ชื่อดังและมีลูกชาย 1 คน

  • Sarah-Jane Hutt, United Kingdom เป็นสาวงามที่สามารถสร้างชื่อให้กับสหราชอาณาจักร ถือว่าในสมัยที่เธอได้รับตำแหน่งมีความงดงามอย่างมาก เป็นนางงามที่มีความสามารถและครบเครื่องรอบด้าน

  • Linda Petursdottir, Iceland เป็นสาวงามที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเมื่อปี 1988 และเป็นสาวงามที่หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงเป็นนักธุรกิจหญิงมากความสามารถและมีความสวยครบเครื่องมากที่สุดในเวลานี้

  • Aishwarya Rai, India ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 1994 เป็นสาวงามที่ได้รับรางวัล เป็นนางงามที่มีความสามารถของการพูดได้มากถึง 5 ภาษา และเธอได้แต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกับ Abhishek Bachchan พร้อมทั้งมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน

  • Priyanka Chopra, India ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 2000 เป็นสาวงามที่มีความสามารถและพรสวรรค์หลายอย่างทั้งเรื่องการแสดง การร้องเพลง นางแบบ เป็นสาวงามที่มีน้ำใจร่วมทำกิจกรรมทางการกุศลและยังเป็นทูตสันถวไมตรี ถือว่าเป็นนางงามที่มีครบเครื่องหน้าสวยงามและมีน้ำใจงามอีกด้วย

  • Azra Akın, Turkey ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 2002 เธอเป็นสาวงามที่มีความสามารถของการพูดได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาตุรกี อังกฤษ ดัตช์ โดยในตอนนี้เธอเป็นนักแสดงและนักเต้นที่มีชื่อเสียงของวงการอีกคนหนึ่ง

  • Rosanna Davison, Ireland ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 2003 เธอเป็นสาวงามที่มีความสามารถหลายอย่าง ในตอนนี้เป็นทั้งนางแบบ นักร้อง นักแสดง ผู้เขียนหนังสือ เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริง

  • Ksenia Sukhinova, Russia ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 2008 เป็นสาวงามที่มีความทุ่มเทและมีความสามารถรอบด้าน เป็นผู้หญิงที่มีการรักในกีฬายิมนาสติกและเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง ถือว่ามีความสามารถรอบด้านและจิตใจงาม

  • Megan Young, Philippines ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 2013 เป็นสาวงามที่ได้รับรางวัลเป็นคนแรกของประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่ได้รับตำแหน่งกลับไปเธอก็เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์และเป็นนักแสดงหญิงและทำงานในวงการเต็มตัว

  • Rolene Strauss, South Africa ได้รับตำแหน่งเมื่อปี 2014 เป็นสาวงามที่ขชนะการประกวดถือว่าเธอคือคนที่ได้รับรางวัลจากแอฟริกาใต้เป็นคนที่สอง นอกจากนี้ยังเป็นนางงามที่รักในการทำการกุศลที่เปิดกองทุนการกุศลช่วยเหลือปัญหาทางด้านสุขภาพ ถือว่าอได้ช่วยเหลืองานทางด้านสังคมได้อย่างมากอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น