HOT

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

10 อันดับน้ำตก หน้าฝนนี้ที่คุณต้องไม่พลาดกับความชุ่มช่ำท่ามกลางธรรมชาติ




10 อันดับน้ำตก หน้าฝนนี้ที่คุณต้องไม่พลาดกับความชุ่มช่ำท่ามกลางธรรมชาติ

               เมื่อก้าวเข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการที่ชวนให้คุณ ๆ ทั้งหลายต้องนึกถึงความร่มเย็นกับความเขียวท่ามกลางธรรมชาติต้อนรับหน้าฝนกับความงดงามที่ผ่านการสรรสร้างขึ้นมาได้อย่างงดงาม


  • น้ำตกเอราวัณ กาญจนบุรี เป็นน้ำตกที่มีความงามและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นน้ำตกยอดฮิตจากจังหวัดกาญจนบุรีที่มีความสวยงาม ธรรมชาติสมบูรณ์มาก

  • น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยมีต้นน้ำมาจากเทือกเขากะลาและมีน้ำไหลชุ่มฉ่ำตลอดทั้งปี สามารถกางเต็นท์พักค้างแรมได้

  • น้ำตกห้วยหลวง อุบลราชธานี หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า น้ำตกบักเตว มีความสูงมากถึง 45 เมตร สามารถเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย  โดยมีจุดชมวิวที่คุณต้องเดินทางขึ้นบันไดมากกว่า 200 ขั้น คุณจะได่พบกับความงามของธรรมชาติอย่างแท้จริงแบบตื่นตา

  • น้ำตกทีลอซู ตาก เป็นอีกหนึ่งน้ำตกที่ได้รับความสนใจและมีความงามติดอันดับน้ำตกที่มีความสวยงามมากที่สุดในเอเชียเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามเข้ากับธรรมชาติได้อย่างดี แม้ว่าเส้นทางการเดินทางอาจมีความยากลำบากแต่ก็คุ้มค่าเหนื่อย

  • น้ำตกปิตุ๊โกร ตาก โดยอยู่ในเขตอุทยานรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง สามารถเดินเข้าไปยังน้ำตกได้แต่ต้องใช้เวลาประมาณ 4-5 ชม. ระดับความสูงน้ำตกพอ ๆ กับตึกใบหยกสองเท่า

  • น้ำตกแสงจันทร์ อุบลราชธานี ตั้งอยู่ในอำเภอโขงเจียมเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามถือว่าเป็นน้ำตกที่มีความพิเศษจากการไหลของน้ำ มีความสวยงามและน้ำตกสามารถเล่นได้

  • น้ำตกแม่ยะ เชียงใหม่ เป็นความสวยงามจากธรรมชาติที่ติดอันดับต้น ๆ นเขตอุทยานระดับความสูง 260 เมตร เป็นน้ำตกที่มี ถือว่าเป็น้ำตกที่มีความสวยงามและสมบูรณ์อย่างมาก สร้างความร่มเย็นได้อย่างมาก เพื่อให้การเดินทางเข้ามาพักผ่อนได้อย่าง

  • น้ำตกขุนพอง เลย เป็นน้ำตกที่มีการซ่อนตัวอยู่ในป่ามีความสมบูรณ์ของธรรมชาติอย่างมาก จึงได้รับความสนใจของผู้ที่เดินทางเพื่อจะได้เก็บภาพใบเมเปิ้ลสีแดงสดที่เป็นไฮไลท์ของของที่นี่

  • น้ำตกผาดอกเสี้ยว เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความสนใจมีความสูง 10 ชั้น พร้อมทั้งให้การต้อนรับทุกท่านได้เดินทางมาสัมผัสกบรรยากาศ น้ำตกผาดอกเสี้ยว เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความสนใจมีความสูง 10 ชั้น พร้อมทั้งให้การต้อนรับ

       ถือว่าประเทศไทยมีความสวยงามทางธรรมชาติอย่างมาก จึงสถานที่สวยงามเป็นรายล้อมด้วยความงดงามจากธรรมชาติที่สมบูรณ์ เมื่อเดินทางเข้ามาพักผ่อนในช่วงหน้าหนาจะถือว่าคุ้มค่าต่อการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น