HOT

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

8 ร้านอาหารกินเจในตำนานที่รสชาติไม่ธรรมดา




8 ร้านอาหารกินเจในตำนานที่รสชาติไม่ธรรมดา

               สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้ถือว่าที่กำลังใกล้เข้ามาถึง หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเพื่อเสิร์ฟอาหารเจแท้ ๆ เพื่อความมั่นใจตลอดเทศกาลให้อิ่มบุญได้อย่างอุ่นใจ วันนี้เราจะมาแนะนำอาหารเจอย่างถูกต้องตามหลักข้อกำหนดจากร้านดังในตำนานคือ


  • ร้านแชมป์บ๊ะจ่าง กับความอร่อยตามหลักสูตรแท้ ๆ ตามต้นตำรับที่ให้ความหอมกลมกล่อม โดยไม่ต้องเพิ่งเนื้อสัตว์ มีทั้งเกาลัด  แปะก๊วย กานาฉ่าย เห็ดหอม เนื้อเป็ดเจพริกไทยดำสามารถเก็บไว้ได้นาน อุ่นทานได้ง่าย ถือว่าช่วงเทศกาลกินเจคุณควรมีติดไว้อุ่นทานเพื่อความสะดวกตลอดเทศกาล

  • ร้านต้นกล้าฟ้าใส กับเมนู พล่าฟ้าใส ที่มีความอร่อยลงตัวกับสมุนไพร หลากชนิดมาพร้อมกับดอกไม้หลายชนิดเช่น ดอกอัญชัน ดอกดาหลา ที่เสิร์ฟพร้อมกับน้ำยำรสแซ่บ ๆ จัดจ้านอย่าบอกใคร ช่วยให้ช่วงเทศกาลกินเจมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น

  • ร้าน กินกินบะหมี่ต้มยำปู ที่มาในเมนูเส้น สำหรับใครชอบทานเก๋วยเตี๋ยวรสชาติแซ่บ ๆ มาพร้อมกับเครื่องก๋วยเตี๋ยวแน่น ๆ ทั้้งโปรตีน , เห็ดหูหนู ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารให้ครบถ้วน

  • ร้าน น้ำเต้าหู้ทรงเครื่องเยาวราช อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนเหมาะกับทุกเทศกาล พร้อมเครื่องต่าง ๆ ไม่ว่า กินเจนี้ไม่น่าเบื่อ

  • ร้าน Chicco Pudding กับเมนูพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ที่เราสามารถเลือกเครื่องเคียงที่เราต้องการได้ตามใจ พร้อมกับมะพร้าว ลิ้นจี่ เป็นอีกหนึ่งเมนูความอร่อยที่อยากให้คุณลอง และยังได้ค่าทางอาหารอย่างเต็มที่พร้อมทั้งเลือกทานได้ตลอดทุกวัน

  • ร้าน ตาละลักษมณ์ อาหารเจ เป็นอีกหนึ่งเมนูก๋วยเตี๋ยวที่นำมาปรุงรสชาตได้อร่อย แม้ว่าจะเป็นเมนูเจ แต่ก็มีเครื่องเคียงให้ครบ พร้อมกับรสชาติจัดจ้าน แทบแยกไม่ออกว่าเย็นตาโฟชามนี้เป็นอาหารเจ

  • ร้านครัวเจ๊ง้อ การันตีความอร่อยด้วยชื่อเสียงที่เปิดให้บริการในหลายสาขา ที่มีวัตถุดิบอย่างดี กับเมนูซาลาเปาเห็ดหอมอัดแน่นด้วยเครื่องพร้อมกับการคิดค้นเป็นสูตรเฉพาะของที่นี่

  • ร้าน Eathai Cafe สำหรับร้านนี้ถือว่าได้รับความสนใจด้วยดี โดยมีเมนูความอร่อยกับยำวุ้นเส้น ที่มีพร้อมกับสีสันหน้าตาให้บริการครบรส พร้อมทั้งมีเครื่องทั้งแครอท เห็นหูหนู มีความจัดจ้านอย่างลงตัว  ใครที่มีความชอบเมนูนี้ต้องไม่พลาด สำหรับเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทานอาหารประเภทใดทั้งอาหารหลัก อาหารเล่น เพื่อให้ทุกท่านสนุกกับการถือศีลกินเจไปพร้อมกับอาหารเจจากแหล่งอาหารชั้นนำของเมืองกรุง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น