HOT

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สถานที่ลึกลับเชื่อเหลือเกินว่ามนุษย์ต่างดาวเคยมาเยือน




สถานที่ลึกลับเชื่อเหลือเกินว่ามนุษย์ต่างดาวเคยมาเยือน

               ตามความเชื่อกันว่าสถานที่โบราณสถานที่สำคัญของประเทศมีอายุหลายพันปีทำไมงานสถาปัตยกรรมดูเนียน สมจริง ยิ่งใหญ่อลังการเกินกว่าฝีมือมนุย์ในช่วงยุคนั้นสามารถจะทำได้ จึงมีความเชื่อว่าน่าจะมาจากฝีมือมนุษย์จากดาวอื่นที่เราเรียกกันว่ามนุษย์ต่างดาวนั่นเอง


  • Crop Circles วงกลมประหลาดกลางทุ่ง ซึ่งเป็นการค้นพบในครั้งแรกเมื่อปี 1678 เป็นการล้มลงวของพืชโดยที่ก้านไม่ได้หัก หากมองในมุมสูงจะเป็นรูปทรงที่มีความแตกต่างกันแเละรายงานว่ามีการพบกันมากกว่าพันครั้ง ในช่วงแรกเป็นแค่รูปทรงทั่วไป แต่มาในช่วงยุค 1990 รูปร่างก็ซับซ้อนมากขึ้น

  • Ancient Cave ภาพวาดโบราณในถ้ำหิน ซึ่งมีอายุมากกว่า 6000 ปี ก่อนคริสต์ศักราช หรือจะเป็นภาพวาดฝาผนังของชนเผ่าอบอริจินที่มีอายุราว ๆ 5000 ปีก่อน

  • The Bermuda Triangle สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา เชื่อว่าเป็นอาณาเขตที่ลึกลับและยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบเรื่องเหล่านี้ได้ว่าทำไมทุกสิ่งที่ผ่านบริเวณนั้นถึงได้หายสาบสูญไปหมด จึงทำให้หลายคนพยายามหาคำตอบว่ามันคืออะไร ทำให้มีหลายคนเชื่อว่าเป็นได้ว่ามนุษย์ต่างดาวอาศัยอยู่ที่ใต้สมุทรแล้วขโมยเครื่องบินไปเพื่อต้องการทดลองและมีผู้ที่พบเห็นจานบินลึกลับร่อนลงบริเวณนั้นบ่อยครั้ง

  • Easter Island ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอีสเตอร์ มีความเชื่องว่าหินที่มีการแกะสลักมีความใหญ่ยักษ์กว่า 800 รูปที่เรียงรายทั่วเกาะและคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือที่ไม่ใช้มนุษย์เพราะหินหนักกว่า 75 ตันไม่ใช่เบาและเครื่องมือสมัยนั้นไม่น่าจะเคลื่อนย้ายได้

  • Sacsayhuaman กำแพงหิน ป้อมปราการยักษ์ เป็นอีกหนึ่งความฉงนใจว่ามหานครภูเขาเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นมาด้วยน้ำมือมนุษย์ในสมัยอดีต เพราะแต่ละก้อนสูงกว่า 6 เมตร และหินแต่ละก้อนมีความละเอียดราวกับตัดด้วยเครื่องมือทันสมัยและการย้ายหินกว่า 200 ตันไม่ใช่เรื่องง่าย

  • Stonehenge กลุ่มหินปริศนาแห่งอังกฤษ จากจำนวนหิน 112 ก้อน ที่นำมาตั้งเรียงกันซ้อนกันสามวงและมีพาดกัน ตามการสันนิษฐานว่าหินแต่ละก้อนนั้นมีอายุไม่เท่ากัน แต่มันถูกเคลื่อนย้ายมาอยูที่นี่ได้อย่างไรเพราะหินลักษณะนี้อยู่ห่างออกไป 40 กม. และที่น่าสงสัยว่าสมัยนั้นใช้อะไรเคลื่อนย้าย

  • Nazca Lines ลายเส้นขนาดยักษ์ เป็นลายเส้นที่มีอยู่กลางทะเลทรายนาซคา เป็นลักษณะของการขีดเขียนที่มีความจงใจและมีขนาดใหญ่โตซึ่งกินพื้นที่มากกว่า 500 ตร.กม. แต่เมื่อเวลาผ่านมานานภาพวาดยังคงขัดเจนและทำให้เห็นภากทั้งนก ลิง แมงมุม โดยคาดว่าพวกมันน่าจะมีอายุกว่า 100 ปีก่อนคริสตกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น