HOT

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

9 อันดับ ชายหาดสวยที่สุดในโลก ร้อนนี้ต้องไปสักครั้ง




9 อันดับ ชายหาดสวยที่สุดในโลก ร้อนนี้ต้องไปสักครั้ง

               สำหรับหน้าร้อน ๆ แบบนี้ มีหลายคนกำลังมองหาชายหาดสวย ๆ เพื่อต้องการเดินทางมาช่วยดับร้อน โดยมีหลายแห่งที่น่าสนใจ ซึ่งมีอันดับชายหาดที่พร้อมนำทางเข้ามาสู่ความร่มรื่นและเป็นหาดที่จัดได้ว่าสวยที่สุดในโลกจนคุณตะลึง


  • หมู่เกาะเซเชลส์ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งมหาสมุทรอินเดียที่มีเกาะรายล้อมมากถึง 115 เกาะ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งแอฟริกาทางตะวันออกเหมาะสำหรับการเดินทางเข้ามาพักผ่อนสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติน้ำทะเลใสที่มองเห็นทรายก้นทะเลได้ชัด

  • เคปทาวน์ นับว่าเป็นเมืองที่มีขนาดเล็กทางตอนใต้ทางแอฟริกาใต้ มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาพักผ่อนจำนวนมาก เป็นเมืองที่มีความสวยงาม จุดเด่นของเมืองอยู่ที่ภูเขาลูกใหญ่กลางเมืองมีรูปที่แปลกตาเหมือนกับโต๊ะ

  • Coronado Beach เป็นดินแดนที่เรียกได้ว่าสวรรค์ของนักโต้คลื่น โดยมีคลื่นที่ถาโถมเข้าฝั่งจำนวนมาก และบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นธรรมชาติค่อนข้างสมบูรณ์

  • เกาะ Cumberland ซึ่งมีความสวยงามและจุดเด่นในด้านความสวยงามของเปลือกหอยน้อยใหญ่จำนวนมากที่เป็นตัวแต่งแต้มสีสันให้กับชายหาดให้มีความน่าสนใจมากขึ้น เดิมทีเป็นชายหาดที่ไม่มีใครรู้จักมากนักจะกระทั่ง John F. Kennedy Jr. แอบมาแต่งงานที่ชายหาดนี้

  • Fraser Island เป็นชายหาดที่มีความสวยงามและถูกกล่าวถึงเรื่องความสวยงามอย่างมากกับน้ำสีฟ้าชายหาดกว้างจัดว่าเป็นชายหาดที่กว้างที่สุดในโลก สามารถเดินทางมาเที่ยวใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ทุกวัน

  • Mykonos Island เป็๋นชายหาดที่มีเสน่ห์และความสวยงามอย่างมาก โดยเป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากมนุษย์แต่แต้มให้ชายหาดมีชีวิตชีวามากขึ้น ได้รับความนิยมมากที่สุดของประเทศกรีซ

  • อ่าวมาหยา เป็นอ่าวที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามและตั้งอยู่ที่ไทยมีความงดงามจนเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักจำนวนมากเพื่อต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาพักผ่อนสนุกกับกิจกรรมหลากหลายเช่นดำน้ำ , อาบแดด

  • Harbour Island เป็นชายหาดที่สวยงามและกระแสน้ำ และยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำนานาพันธุ์ สำหรับใครที่รักในความงามทางธรรมชาติและน้ำทะเลใส ๆ ต้องไม่พลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมทางน้ำหรือการพักผ่อนอาบแดด เลือกสนุกกับกิจกรรมได้หลากหลาย

  • Ocracoke Island เป็นชายหาดที่มีความสมบูรณ์และได้รับความสนใจจากนักเดินทางอย่างมาก เพราะการมาเที่ยวที่นี่จะต้องใช้ความพยายามค่อนข้างมาก จึงเป็นเสน่ห์ที่เรียกความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างมากที่จะเดินทางมาสัมผัสความงามของท้องทะเล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น