HOT

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

7 อันดับ เมนูเส้น แค่เห็นก็อร่อย




7 อันดับ เมนูเส้น แค่เห็นก็อร่อย



  • ก๋วยเตี๋ยว ต้องยอมรับว่าเมนูนี้เป็นอะไรที่อร่อยเด็ดหาทานง่าย เรียกได้ว่าเป็นเมนูความอร่อยที่หลายคนนิยมทานไม่ว่าจะเป็นมื้อไหน ๆ  ที่สำคัญสามารถเลือกทานได้หลายเมนู ทั้งแห้ง น้ำ ผัด ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ๆ อร่อย สำหรับการทานเชื่อว่าหลายคนอาจจะมีวิธีการปรุงรสชาติให้เหมาะและถูกปากตัวเองมากที่สุด

  • ราเม็ง เป็นเมนูความอร่อยที่มีลักษณะเส้นคล้ายกับเส้นบะหมี่ สำหรับกรรมวิธีการปรุงที่มีความต่างจากก๋วยเตี๋ยวเพราะน้ำซุปที่มีส่วนผสมหลากหลายเป็นสูตรเฉพาะ เป็นเมนูความอร่อยจากญี่ปุ่นที่สามารถหาทานได้ไม่ยาก ปัจจุบันนี้มีร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากและมีหลายสไตล์ให้เลือกสรร

  • สปาเก็ตตี้ เป็นหนึ่งในเมนูเส้นที่คุณสาว ๆ ชอบทาน หากใครชื่นชอบทานอาหารอิตาเลี่ยนคงไม่พลาด สามารถนำมาประยุกต์ทานได้หลายเมนู หากใครไม่คุ้นลิ้นในการทานเมนูแบบดั้งเดิม สามารถปรุงเป็นผัดขี้เมา , ผัดกระเพรา , ผัดพริกแห้ง  เป็นเมนูที่เลือกใช้เส้นนำมาปรับให้ถูกปากตนเองได้ ส่วนมากคนไทยนิยมทานอาหารรสจัด

  • ผัดไทย เป็นอีกหนึ่งเมนูเส้นที่หลายคนนิยมทาน ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมมีครบทุกรส โดยส่วนมากจะหาทานได้ในทางภาคกลาง ทั้งนี้มีความอร่อยเมื่อได้ทานคู่กับผักสดทั้งถั่วงอก , ต้นหอม, หัวปลี สำหรับความอร่อยในการทานผัดไทยไม่ได้ถูกปากเฉพาะคนไทยเท่านั้น ฝรั่งชาวต่างชาติชื่นชอบและเลือกทานทุกครั้งเมื่อเดินทางมาเที่ยวในไทย

  • บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เป็นเมนูความอร่อยที่เชื่อว่าเป็นเมนูที่หลายคนต้องทานเป็นประจำหรือนึกอะไรไม่ออกก็ทำทานได้ง่าย ที่สำคัญสามารถนำมาปรุงเป็นอาหารได้อร่อย เมื่อนำเนื้อสัตว์ที่ตนเองชื่นชอบใส่เข้าไปเพื่อเพิ่มคุณค่าทางสารอาหาร นอกจากนี้ยังนำมาปรุงเป็นผัดหรือยำช่วยให้อร่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิม

  • ข้าวซอย เป็นเมนูความอร่อยที่ส่งตรงมาจากทางภาคเหนือ ด้วยรสชาติกลมกล่อมมีความเข้มข้นของน้ำซุปที่ใส่กะทิลงไป ตามด้วยเนื้อสัตว์ที่ต้องการเช่น หมู ไก่ เนื้อ และมีเครื่องเคียวเป็นผักกาดดอง ถั่วงอก เป็นอาหารเหนือที่สามารถเพิ่มความแช่บด้วยการใส่พริกผัด เพิ่มความจัดจ้านให้กับการทานอร่อยมากขึ้น สำหรับเมนูข้าวซอยสามารถหาทานได้ง่ายไม่ต้องไปถึงภาคเหนือเพราะมีร้านอาหารเหนือเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก

  • ขนมจีน เป็นเมนูความอร่อยที่เลือกทานได้ทุกวัน อีกทั้งเป็นเมนูที่นิยมทำเมื่อเวลามีงานมงคล สามารถทานได้คู่กับน้ำยา แกงเขียวหวาน น้ำเงี้ยว หรือน้ำยาป่า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแกงไหน ๆ ก็เลือกทานได้อิ่มอร่อยอย่าบอกใคร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น