HOT

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

7 อันดับ ซุปที่น่ากลัว ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่ในโลกนี้!!




7 อันดับ ซุปที่น่ากลัว ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่ในโลกนี้!!



  • ซุปอิกัวน่า เรียกได้ว่าเป็นซุปที่ดูหน้าตาไม่ค่อยจะโหดร้ายมากนักแต่ว่าหากทราบถึงส่วนผสมอาจจะต้องร้องยี้อาจไม่กล้ทานเพราะมันเป็นซุปอิกัวน่าที่ได้รับความนิยมจากแคริบเบียนในการทานเนื้ออิกัวน่าถือว่าเป็นเมนูปกติที่มีความเชื่อว่ามันคือยำบำรุงกำลังอย่างดี

  • ซุปมังกร เสือ และ นกฟินิกส์ เป็นเมนูที่ดูจะโหดร้ายไปบ้าง ถือว่าเป็นเมนูอาหารจีนที่มีมาตั้งแต่ยุคโบราณในการเลือกนำเนื้องู แมว และไก่ ที่นำมาปรุงเป็นอาหารเพราะตามความเชื่อว่างูคือมังกร แมวคือเสือ ส่วนไก่คือนกฟีนิกซ์ ซึ่งเป็นเมนูที่เรียกเงินจากกระเป๋าลูกค้าได้อย่าง

  • ซุปเตียนคาห์น เมนูนี้อาจจะต้องร้องยี้แค่เห็นหน้าตาเราอาจจะไม่กล้าแม้แต่จะมองหรือกล้าทาน เพราะมันคือเมนูอาหารจากประเทศเวียดนามที่เลือกใช้เลือดเป็ดผสมกับเครื่องในสัตว์เพียงแค่นำทุกอย่างไปแช่เย็นแล้วก็ทานกันแบบสด ๆ ตามความเชื่อว่ามันคืออาหารชั้นยอด แต่เชื่อว่าใครที่ใจไม่ถึงอาจจะอ้วกได้ง่าย ๆ

  • ซุปค้างคาว เป็นเมนูที่ไม่เชื่อว่ามันจะกินกันได้เพราะชาวเกาะพาลัวนิยมนำมาปรุงทานเป็นอาหารอย่างมากจะนำค้างคาวกินพืชมาปรุงเป็นอาหาร ซึ่งจะนำมาตุ๋นเคี่ยวเป็นน้ำซุป

  • ซุปลูกอัณฑะไก่ เป็นเมนูที่ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นอีกหนึ่งเมนูนี้เพราะลูกอัณฑะไก่นำมาปรุงเป็นอาหารตามความเชื่อที่ว่าการทานเมนูนี้จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิวพรรณในคุณผู้หญิง ส่วนคุณผู้ชายจะช่วยเรื่องเพศให้มีพละกำลังมากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะกล้าทานอัณฑะไก่ได้อย่างสนิทใจ

  • ซุปองคชาติเสือ สำหรับเมนูนี้อาจจะหาทานกันไม่ได้ง่าย ๆ เจ้าตัวเดียวอันเดียวแบบนี้จึงทำให้มีราคาแพงมากเพราะเสือเป็นสัตว์สงวนที่ไม่สามารถจะนำมาปรุงเป็นซุปกันได้ง่าย ๆ แต่ตามความเชื่อกันว่าเป็นยำบำรุงที่ให้สรรพคุณเหมือนกับไวอากร้า ซึ่งวิธีทำจะนำไปตากแดดประมาณสัปดาห์ จึงจะนำมาตุ๋นให้นุ่มและเป็นซุปชั้นยอด

  • ซุปเต่า อีกหนึ่งเมนูซุปที่ไม่รู้ว่าทานกันลงคอได้อย่างไร ที่ดูออกจะโหดไปหน่อย แต่ซุปเต่านี้เป็นเมนูที่ชาวสิงคโปร อเมริกา และประเทศจีน นิยมบริโภคกันมากที่มีความเชื่อว่าการเลือกทานเต่าจะให้อายุยืน อีกทั้งเมนูนี้สามารถเลือกหาทานได้ตามภัตคารดัง ๆ เท่านั้น สำหรับราคาจำหน่ายก็ไม่ใช่ถูก ๆ เพราะกระบวนการทำที่ตุ๋นด้วยเครื่องเทศจำนวนมากนั่นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น