HOT

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

8 อันดับ คฤหาสน์ ราคาแพง ที่สุดในโลก “ราคาไม่ธรรมดาจริง ๆ ”




8 อันดับ คฤหาสน์ ราคาแพง ที่สุดในโลก “ราคาไม่ธรรมดาจริง ๆ ”




  • ชาโตว์ หลุยซ์ 14 ท ถูกสร้างขึ้นมาด้วยงานสถาปัตยกรรมยุคศตวรรษที่ 17 โดยสร้างขึ้นอยู่บนเนื้อที่กว่า 142 ไร่ ในประเทศฝรั่งเศส สำหรับความหรูหราของปราสาทแห่งนี้ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำอย่างหรูที่พร้อมทั้งมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ระบบการควบคุมน้ำพุด้วยมือถือ มีห้องนั่งเล่นที่มีอุโมงค์ปลาและมีเขาวงกต ทุกส่วนในบ้านตกแต่งอย่างหรู

  • แอนทิเลีย (Antilia) ซึ่งเป็นสถานที่พักของมหาเศรษฐีของชาวมุมไบ โดยเป็นลักษณะทรงตึก 27 ชั้น โดยมีเนื้อที่ประมาณ 122 ตารางเมตร มีที่จอดรถชั้นใต้ดิน 6 ชั้น สามารถจอดเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวได้อีก 3 ลำ  ทั้งนี้มีพนักงานรับใช้ประจำบ้าน 600 กว่าคนที่คอยดูแลความเรียบร้อย

  • วิลล่า ลีโอโพลดา คฤหาสน์หลังมโหฬารหลังนี้อยู่ในประเทศฝรั่งเศส โดยมีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ครัวกลางแจ้ง สามารถนำเฮลิคอปเตอร์มาจอดได้  สำหรับพื้นที่ยังได้ใช้เป็์นสถานที่ของการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง

  • Four Fairfield Pond ซึ่งเป็นคฤหาสน์ที่เรียกได้ว่าหรูหราและมีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก โดยตั้งอยู่ในพื้นที่ 63 เอเคอร์ มีโรงงานไฟฟ้าเป็นส่วนตัว  โดยแบ่งเป็นนอน 29 ห้อง 39 ห้องน้ำ และมีสนามกีฬา 3 แห่ง มีลานโยนโบว์ลิ่ง  สระว่ายน้ำ 3 แห่ง  ในส่วนการตกแต่งห้องอย่างหรู ส่วนโต๊ะรับประทานอาหารที่มีความยาวกว่า 28 เมตร

  • 18-19 Kensington Palace Gardens เป็นคฤหาสน์สุดหรูที่มีมูลค่ากว่า 8 พันล้านบาท ภายในมีการตกแต่งอย่างสวยงามและมีรายละเอียดที่เน้นความอลังการ โดยมีห้องนอนทั้งหมด 12 ห้องนอน ห้องน้ำสไตล์เตอร์กิช มีลานจอดรถสำหรับ 20 คัน ทั้งนี้สถานที่ตั้งของคฤหาสน์ที่อยู่ติดกับพระราชวังของเจ้าชายวิลเลียมและจ้าหญิงเคท

  • Ellison Estate ซึ่งจั้งอยู่ในประเทศอเมริกา มีเนื้อที่กว่า 23 เอเคอร์ มีตึกทั้งหมด 10 ตึก โดยคฤหาสน์มีเจ้าของที่เป็นผู้ร่วมการก่อตั้งบริษัทซอฟแวร์ออราเคิล และจัดว่าเป็นผู้ที่มีความรวยอันดับที่สามของโลกด้วย

  • Hearst Castle โดยมีห้องพักทั้งหมด 27 ห้องนอน อีกทั้งยังมีการตกแต่งให้มีความสวยงามและหรูหราในทุกส่วนของอาคาร ถูกใช้ในการถ่ายภาพยนตร์มาแล้วอย่างเช่น The Godfather

  • Seven The Pinnacle สำหรับควงามหรูหราครั้งนี้ตั้งอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าความหรูหราและความยิ่งใหญ่ของคฤหาสน์นี้มีทั้งบ้านที่มีสระน้ำให้เล่นจำนวนมาก ภายในบ้านมีความอุ่น มีโรงเก็บไวน์ส่วนตัว โรงยิม สำหรับราคาอยู่ที่ราว ๆ 5.6 พันล้านบาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจของเมืองที่นักท่องเที่ยวหลายคน ถือว่าเป็นทรัพย์สมบัติอีกหนึ่งแห่งที่มีขนาดใหญ่ในเยลโลว์สโตนคลับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น