HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

7 อันดับ ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก “อย่างกับในหนัง”




7 อันดับ ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก “อย่างกับในหนัง”



  • Eyeskate ลอนดอน ประเทศอังกฤษ นับว่าเป็นลานสเก็ตที่มีวิวสวย ๆ เหมาะสมต่อการโลดแล่นอยู่ท่ามกลางลานน้ำแข็งพร้อมทั้งรับชมวิวสวย ๆ  London Eye ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กของลอนดอนที่เหมาะต่อการเดินทางมาร่วมสนุกและเช็คอิน  อีกทั้งยังมีบรรยากาศติดกับแม่น้ำเทมส์

  • ทะเลสาบ เลค หลุยส์ (Lake Louise) ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นทะเลสาบสีมรกต ซึ่งเป็นทะเลสาบอันเลื่องชื่อ มีความสวยงามและอยุ่ในเขตอุตทยานแห่งชาติ จึงร่วมสัมผัสกับบรรยากาศความเป็นอันธรรมชาติ อีกทั้งเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทชื่อดังเหมาะต่อการเล่นสกี

  • Wiener Eistraum กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นลานสเก็ตที่ตั้งอยู่กลางกรุงและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยรอบมีความสวยงามของตึก Rathaus ตึกสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป พร้อมทั้งพื้นที่โดยรอบที่มีร้านขายของกินให้บริการเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการแสดงจุดพลุไฟให้ได้รับชม

  • Red Square Rink กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย เป็นลานสเก็ตอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความสนใจ และมีสถาปัตยกรรมของรัสเซียอย่าง จัตุรัสแดงและเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่หลายคนแวะเวียนเข้ามาร่วมสัมผัสกับความสนุกและความตื่นเต้นได้อย่างเร้าใจ พร้อมทั้งมีมุมสวย ๆ ให้กับทุกคนได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นจำนวนมากที่คุณห้ามพลาด

  • Rideau Canal Skateway เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดาเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสนุกกับการเล่นสกี พร้อมทั้งท่องเที่ยวชมเมือง โดยหน้าหนาวคลองนี้จึงเป็นลานสเก็ตขนาดใหญ่ แต่ถ้าหน้าร้อนก็จะมีผู้คนจะนิยมมาล่องเรือกัน สำหรับลานสเก็ตแห่งนี้เป็นลานสเก็ตที่ได้ชื่อว่ายาวที่สุดในโลกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่วงหน้าร้อนหรือหน้าหนาว พื้นที่แห่งนี้ไม่เคยหลับใหลและได้รับคตวามสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

  • Rockefeller Center นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจที่มีความสำคัญและมีความบันเทิงในช่วงเทศกาลที่นักท่องเที่ยวหลายคนต่างเดินทางเข้ามาพักผ่อนและมีการเฉลิมฉลองในช่วงหน้าหนาว ยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่หลายคนต้องเดินทางมาร่วมกิจกรรมหลากหลาย โดยพื้นที่แห่งนี้จะถูเสกให้เป็นลานสเก็ตน้ำแข็ง พร้อมกับพื้นที่โดยรอบประดับไฟอย่างสวยงามเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจอันดับต้น ๆ

  • Shichahai Lake ประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยอยู่ใกล้กับพระราชวังต้องห้าม ซึ่งเป็นภ่ายในบริเวณทะเลสาบสือช่าไห่ เมื่อถึงช่วงหน้าหนาวเมื่อไหร่เพื้นที่แห่งนี้จะกลายเป็นลานสเก็ตให้กับทุกคนได้ออกมาร่วมสนุกและมีกิจกรรมให้ร่วมทำอีกมากมาย จึงเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความสนใจและมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนในช่วงหน้าหนาวอย่างมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น