HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

7 อันดับ งานคริสมาสต์ “ที่น่าไปที่สุดในโลก”




7 อันดับ งานคริสมาสต์ “ที่น่าไปที่สุดในโลก”



  • Lapland ประเทศฟินแลนด์ ที่ถูกขนานนามว่าเป็นดินแดนมหัศจรรย์ ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นดินแดนทีมีซานตาครอสอาศัยอยู่ Arctic Circle ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวมีความสำคัญอย่างมาก หากต้องการเดินทางมาย้อนวัยร่วมรับแจกของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยเป็นช่วงเวลาสที่เด็ก ๆ จากทัี่วทิศต่างเดินทางมายังที่นี่เพื่อรอรับของขวัญ

  • Granada ประเทศสเปน ที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสกับความงามของเมืองและมีหิมะปกคลุมยอดเขา Sierra Nevadaทั้งนี้ยังมีขบวนพาเรดอีกจำนวนมากที่เป็นงานแฟนตาซีที่ตื่นตาตื่นใจอย่างมาก สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่นี่จะมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ ให้ได้ร่วมสัมผัส จะเห็นได้ว่าเป็นเมืองแห่งแสงสีที่น่างหลงใหล

  • Oslo ประเทศนอร์เวย์ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีหิมะปกคลุมมากที่สุดในโลก และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อีกทั้งยังเป็นเมืองที่จัดงานวันคริสต์มาสได้อย่างอลังการอีกแห่งหนึ่งของโลก ทั่วเมืองประดับด้วยแสงไฟจำนวนมาก จึงทำให้สัมผัสได้ว่าเป็นเมืองที่มีแสงสีน่าเข้ามาเที่ยวชมและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ

  • New York แห่ง USA ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งการประดับไฟจำนวนมาก เป็นเมืองที่มีการสร้างสรรและจินตนาการให้รู้สึกเหมือนกับเป็นเมืองในเทพนิยาย เพราะบรรยากาศโดยรอบเริ่มต้นตั้งแต่ สะพานบรูคลิน พร้อมกับเดินทางมาฟังเพลงบรรเลงที่ ไทม์แสควร์ หากต้องการเฉลิมฉลองคริสต์มาสต้องไม่พลาดที่นี่

  • Amsterdam ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีความสวยงามและชวนหลงใหลให้ทุกคนร่วมเดินทางมาสัมผัสกับความสวยงามของแสงสี เพราะทั่วทุกพื้นที่และที่ พิพิธภัณฑ์ Amstelkring เป็นอีกหนึ่งจุดที่หลายคนให้ความสำคัญและเดินทางมาชมความงามจำนวนมาก พร้อมกับร่วมทานอาหารเลิศรสที่มีจำหน่ายเพียบ

  • Edinburgh ประเทศสกอตแลนด์ สำหรับใครที่ชอบเรื่องความเป็นโบราณต้องไม่พลาดที่แห่งนี้เพราะที่นี่จัดเป็นงานพิธีแบบดั้งเดิม พร้อมกับชมการแสดงที่เป็ฯแบบพื้นเมือง เช่นการเป่าปี่ การร้องเพลงแบบดั้งเดิม อีกทั้งมีขบวนพาเหรดที่ชวนตื่นตาอย่างมาก รับรองว่าทุกคนต้องหลงรัก

  • Nuremberg ประเทศเยอรมัน เรียกได้ว่าเป็นเมืองที่ทุกคนต้องเดินทางมาช่วงวันเคริสต์มาส ซึ่งเป็นการจำลองเมืองจากไม้ผ้า ที่ให้ความรู้สึกแบบดั้งเดิม มีทั้งความหอมของกลิ่นอบเชย มีเหล้องุ่น อัลมอลด์คั่ว พร้อมกับพิธีการเฉลิมฉลองอย่างครื้นเครง พร้อมทั้งมีร้านอาหารและร้านจำหน่ายของฝากให้กับทุกคนได้ร่วมเลือกซื้อหาเป็นจำนวนมาก รับรองไม่มีผิดหวัง จึงเป็นเมืองแห่งเสน่ห์ที่ทุกคนต่างเดินทางมาเที่ยว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น