HOT

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

7 อันดับ เครื่องบินสุดหรูราคาแพง “ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์” ไม่มีตังค์ซื้อไม่ได้ !!




7 อันดับ เครื่องบินสุดหรูราคาแพง “ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์” ไม่มีตังค์ซื้อไม่ได้ !!



  • Legacy 500 เป็นเครื่องบินเจทส่วนตัวขนาดกลางที่เฉินหลงได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ซึ่งถือว่าเป็์นรุ่นที่มีความหรูหราและให้การประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงอย่างมาก สามารถเดินทางไปได้ไกลมากถึง 3600 ไมล์  ซึ่งสามารถทำความเร็วได้มากถึง 0.83 เท่าของความเร็วเสียง รวมถึงการรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 12 ที่นั่ง  ความสวยงามของการตกแต่งห้องโดยสารที่หรูหราใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งราคาลำนี้ถือว่าไม่ธรรมดาราว ๆ 700 ล้านบาท

  • Gulfstream G650  ซึ่งครอบครองโดย คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งเป็นนักเตะชื่อดังระดับโลก สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 982 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รองรับผู้โดยสารได้มากกว่า 18 ท่าน ถือว่าเป็นเครื่องบินส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยวารมีความหรูหรา ตอบโจทย์ของการเดินทางได้อย่างดี จึงเป็นซุปตาร์ที่ใช้ชีวิตได้อย่างหรูหราจนน่าอิจฉา

  • Embraer Legacy 650 ซึ่งเป็นเครื่องบินส่วนตัวของนักเตะชื่อดัวอีกหนึ่งคนที่มีเครื่องบินไว้ใช้ในการเดินทาง สำหรับชื่อเสียงของเมสซี่ที่รู้จักกันดีในนามนักเตะของบาร์เซโลนา สามารถทำความเร็วได้สูงถึง 834 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อีกทั้งมีเพดานการบินสูง 6060 กิโลเมตร จึงทำให้การเดินทางแบบครอบครัวของเขามีความหรูหราและส่วนตัวมาก ๆ

  • Bombardier Challenger 350 ครอบครองโดย เดวิด เบคแฮ่ม แน่นอนว่าผู้ที่เป็นตำนานแห่งวงกรลูกหนัง หากจะไม่มีเครื่องบินส่วนตัวก็คงจะไม่ได้ สำหรับลำนี้ราคาก็เบา ๆ 26.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เท่านั้น สำหรับความสวยงามของห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มีหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นบรรยากาศข้างนอกได้อย่างชัดเจน

  • Embraer Legacy 450 ความหรูหราระดับนี้ผู้ที่เป็นเจ้าของคือ เมย์มาร์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถิตินักบอลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก เครื่องบินเจ็ทลำนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมีความหรูหรา ตกแต่งได้ราวกับโรงงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งทำความเร็ว กว่า 1,017 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีเพดานการบินสูงกว่า 4,260 กิโลเมตร รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 12 ที่นั่ง

  • Gulfstream G300 เจ้าของเครื่องบินเจ็ททลำนี้เป็นของ อเล็กซิส ซานเชส ซึ่งเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งคนของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยมีความหรูหราของห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยวัสดุเกรดเยี่ยม สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 13-16 คน และมีความเร็วกว่า 500 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • Cessna Citation Longitude สำหรับเครื่องบินลำนี้เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีความหรูหราของห้องโดยสารมีเครื่องใช้อำนวยความสะดวก อีกทั้งยังเป็นสำนักงานเคลื่อนที่ของเขา ซึ่งทำความเร็วได้มากถึง 548 ไมล์ต่อชั่วโมง เดินทางได้ไกล 3,500 ไมล์ทะเล สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 12 คน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น