HOT

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

6 อันดับ รองพื้นที่สาว ๆ ควรใช้ ( หน้าเนียน จนต้องร้องขอชีวิต )




6 อันดับ รองพื้นที่สาว ๆ ควรใช้ ( หน้าเนียน จนต้องร้องขอชีวิต )



  • Bourjois Paris Healthy Mix Foundation เป็นรุ่นที่คุณสาว ๆ จำเป็นต้องมีอย่างมาก สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องหน้าด่าง ดำ แนะนำเลยว่าตัวนี้ดีเลิศ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้นานาชนิด ที่เพิ่มความชุ่มชื่นกระจ่างใส หากใครที่เป็นผิวแห้งหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องบำรุงและชะความแก่ได้อย่างดี เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

  • NARS Sheer Glow Foundation เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณผู้หญิงจำเป็นต้องมี เพราะเป็นรองพื้นที่สาวผิวแห้งก็ใช้ได้ สามารถเกลี่ยได้ง่าย โดยมีส่วนประกอบจากน้ำและสารสกัดจากพืชธรรมชาติ สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีพิเศษษที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีผิวแบบใดก็สามารถใช้ได้เพราะมีให้เลือกมากถึง 11 เฉดสี จึงเหมาะกับสาว ๆ ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นผิวแบบใดก็ใช้รองพื้นนี้ได้

  • Lunasol Skin Modeling Water Cream Foundation อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนให้มากและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับช่างแต่งหน้าเพราะเกลี่ยง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิวของคุณสาว ๆ  คุณสมบัติของรองพื้นชนิดนี้ที่สามารถเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังได้ดี จึงช่วยให้ทุกคนรู้สึกหน้าไม่หนาหรือแห้งกร้าน อีกไม่ตกร่องติดทนนานแม้อยู่กลางแจ้งก็รู้สึกเบาไม่หนักหน้า

  • Shu Uemura the lightbulb essence essential oil-in-foundation โดยเป็นครีมรองพื้นที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยผลิตมาจากธรรมชาติที่มีสมุนไพร 5 ชนิด มีคุณสมบัติของการช่วยปรับสภาพผิว ยังยั้งความแก่ชรา เพิ่มความชุ่มชื่นให้รู้หน้านุ่มมีคอลลาเจนในชั้นผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็นรองพื้นที่ติดทนทั้งวันไม่รู้สึกหนักหน้าหรือหน้าลอย แม้ว่าต้องอยู่กลางแจ้งก็สามารถช่วยให้คุณสาว ๆ มั่นใจได้ว่าหน้าไม่มันแน่นอน

  • Laura Mercier Tinted Moisturizer Oil Free เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและช่างแต่หน้าชื่อดังหลายคนเลือกใช้ ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวหน้าและยังช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื่น เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวหน้าที่คุณสาว ๆ สามารถนำมาใช้ได้อย่างมั่นใจ รวมถึงช่วยในเรื่องการแต่งหน้าของทุกคนติดสีและเกลี่ยง่าย

  • KMA Water Resist Liquid Foundation เป็นรองพื้นประเภทน้ำกึ่งครีม ที่ช่วยให้การเกลี่ยวครีมรู้สึกได้ว่าเนียนมือเกลี่ยง่าย และเก็บความชุ่มชื่นของผิวได้ดีพร้อมทั้งมีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี เป็นรองพื้นที่คนไทยหลายคนนิยมมีติดตัวกันทุกคน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น