HOT

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

6 อันดับ น้ำเปล่าราคาแพง ที่สุด ( คนธรรมดาไม่กล้าซื้อ )




6 อันดับ น้ำเปล่าราคาแพง ที่สุด ( คนธรรมดาไม่กล้าซื้อ )



  • Beverly Hills 9OH20 สำหรับน้ำดื่มขวดนี้ต้องยอมรับว่าใครรวยไม่จริงอาจจะซื้อมาดื่มไม่ได้แน่นอน เพราะราคาสูงถึง 3 ล้าน ซึ่งเป็นราคาที่คนรวยบางคนอาจไม่ซื้อมาดื่ม แม้ว่าจะมีคุณสมบัติพิเศษจากน้ำแร่สกัดที่มาจากแหล่งน้ำในเทือกเขา Sierra Nevada ซึ่งเป็นแหล่งธรรมชาติอุดมไปด้วยแร่ธาตุมีโพแทสเซียม และแคลเซียม จึงเป็นคุณสมบัติของน้ำที่แตกต่างจากทั่วไป อีกทั้งการดีไซน์ขวดให้มีความหรูหราจากการออกแบบขวดที่ประดับด้วยเพชรสีขาวบนฝาขวด 600 G/V และเพชรสีดำ 250 เม็ด รวมทั้งหมด 14 กะรัต  ซึ่งผ่านการสั่งทำมาแล้วมากกว่า 9 ขวดในโลก

  • Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani สำหรับการออกแบบน้ำดื่มขวดนี้ที่มองผิวเผินเป็นเหมือนกับขวดน้ำหอม  เพราะนี่คือขวดน้ำเปล่าที่มีความแปลกตาจากขวดน้ำทั่วไปเพราะผลิตมาจากทองคำ 24K มีผงทองคำอีก 23K ซึ่งเป็นการออกแบบจากจิตรกรชาวอิตาลี โดยบรรจุน้ำสะอาดบริสุทธิ์ที่ได้มาจากธารน้ำแข็งไอซแลนด์ ยังมีน้ำบริสุทธิ์มาจากแหล่งแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศส และเกาะฟิจิ

  • Bling H2O’s The Ten Thousand  สำหรับน้ำดื่มยี่ห้อนี้ที่ต้องบอกเลยว่าราคาของมันถือว่าไม่ธรรมดาเพราะราคานั้นสูงถึง 86,000 บาท เพราะขวดที่ประดับด้วยคริสตัลจำนวนกว่าหมื่นเม็ด หากใครต้องการเลือกสีคริสตัลเองก็ได้ด้วย ซึ่งเป็นน้ำดื่มที่สั่งทำตามเฉพาะออเดอร์เท่านั้น ถือว่ามีการออกแบบมาเพื่อคุณลูกค้าเฉพาะตามสั่ง

  • Kona Nigari ซึ่งเป็นน้ำดื่มที่ได้มาจากธรรมชาติ โดยเป็นน้ำที่มาจากเกาะฮาวายที่มีความลึกกว่า 2,000 ฟุต ซึ่งทำให้น้ำขวดนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ทาี่มีประโยชน์ต่อร่างกาย พร้อมกับการซีลขวดที่แน่นหนา เพื่อเป็นการปกป้องรักษาคุณภาพน้ำดื่ม ซึ่งเป็นน้ำเปล่าที่มีราคาสูงถึง 12,880 บาท

  • Filico เป็นน้ำดื่มที่มีความหรูหรา เรียกได้ว่าการออกแบบดีไซน์ขวดให้เหมาะต่อการใช้เป็นของขวัญได้ โดยเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่สกัดมาจากแหล่งน้ำแร่ในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น จากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความสวยเก๋ ด้วยรูปปีกนางฟ้า ประดับด้วยคริสตัล และเลือกใช้สีสันให้รู้สึกถึงความสดชื่น ซึ่งราคาประมาณ 6,400 บาทต่อขวด

  • Iluliaq เป็นน้ำดื่มที่มีความหรูหราจากการออกแบบทรงขวดน้ำให้มีรูปทรงขนาดพอเหมาะ ภายในบรรบจุน้ำที่สกัดมาจากธารน้ำแข็ง Sermeq Kujalleq  ซึ่งมีความโดดเด่นที่ต่างจากน้ำทั่วไปเพราะผลิตสดใหม่ทุกวันเป็นการเลือกปล่อยให้น้ำแข็งละลายเองตามธรรมชาติและขวดน้ำที่พิมพ์ชื่อลูกค้าบนฉลาก ซึ่งราคาจำหน่ายราคา 1,600 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น