HOT

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

10 อันดับ เฮลิคอปเตอร์ราคาแพง ( พร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม )






10 อันดับ เฮลิคอปเตอร์ราคาแพง ( พร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม )



  • Airbus Helicopter (Eurocopter) H155 VIP เป็นเครื่องจักรกลอากาศยานที่ขึ้นลงทางดิ่ง มีขนาดกะทัดรัดการตกแต่งห้องโดยสารสามารถดัดแปลงเป็นที่นั่งจาก 8-12 เป็น ที่นั่งวีไอพี 6 ที่นั่งได้  มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นที่นั่งปรับอากาศภายในเบาะได้  มีตู้แช่เครื่องดื่ม ระบบเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม

  • AgustaWestland AW139 เป็นเฮลิคอปเตอร์ส่วนบุคคลที่มีความแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์การทรงตัวดีเยี่ยมเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ดัดแปลงมาจากเอลิคอปเตอร์เอนกประสงค์ทางทหาร ภายในมีความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการครบราวกับว่าได้พักในโรงแรม 5 ดาว  นอกจากนี้ยังสามารถทำความเร็วได้สูง 310 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • Sikorsky S-76C เป็นเครื่องยนต์ที่นิ่งเงียบ ขึ้นลงแบบขึ้นลงทางดิ่ง โดยผลิตสร้างขึ้นจากวัสดุน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรงสูง สามารถจัดที่นั่งแบบวีไอพี 8 คน ทำความเร็วสูงสุด287 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • AgustaWestland AW609 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทำความเร็วสูงได้ดี และสามารถขับขึ้นลงได้ในแนวดิ่ง ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 509 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีความหรูหราและนั่งสบายมาก

  • Bell 525 Relentless เป็นเฮลิคอปเตอร์ที่มีความน่าตื่นเต้นและดูสวยเท่ มีห้องห้องโดยสารเท่สวยหรูไม่เหมือนใคร  สามารถรองรับโดยสารได้มากถึง 20 คน สามารถทำความเร็วสูงสุด 306 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • Airbus AS332 L1e VIP Super Puma สามารถรองรับผู้โดยได้มากถึง 19 คน ให้สมรรถนะทางการบินขึ้นลง มีความเร็วสูงสุด 273 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีความหรูหราของห้องโดยสาร ห้องพักผ่อน ห้องครัว และห้องน้ำ จึงสร้างความรู้สึกเหมือนได้อยู่ภายในบ้านลอยฟ้าอย่างไม่น่าเชื่อ

  • Sikorsky S-92 มีความสามารถของการรองรับผู้โดยสารได้ไม่เกิน 10 ที่นั่ง การตกแต่งห้องโดยสารให้มีความหรูหรา เน้นวัสดุคุณภาพสูง เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว  พื้นที่กว้าง ทำความเร็วสูงสุดได้ 306 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • AgustaWestland AW101 เป็นเฮลิคอปเตอร์ที่มีคุณภาพสูงทรงประสิทธิภาพทางการบิน พร้อมทั้งมีห้องโดยสารที่ใหญ่  สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 24 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการได้ครบครันภายใน เป็นเหมือนโรงแรมหรูลอยฟ้าอีกหนึ่งแห่ง สามารถทำความเร็วสูงสุด 278 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • Airbus H225 Super Puma เป็นเฮลิคอปเตอร์ลำเลียง สามารถบรรทุกผู้โดยสารมากกว่า 20 คน ด้วยคุณลักษณะของห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในไว้ให้ครบสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 324 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • Sikorsky X2 ที่มีการออกแบบพร้อมรูปทรงที่ทันสมัยมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ๆ ภายในห้องโดยสารมีความกว้าง และตกแต่งสวยงาม ด้วยวัสดุคุณภาพ จึงให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโรงแรมหรู สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 460 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น