HOT

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

5 อันดับ จระเข้ “นักฆ่าเลือดเย็นสุดโหด” อันตรายและดุร้ายที่สุดในโลก !!




5 อันดับ จระเข้ “นักฆ่าเลือดเย็นสุดโหด” อันตรายและดุร้ายที่สุดในโลก !!

1.Gustave 


Gustave ความยาว 17 ฟุต เป็นจรเข้ที่มีชื่อดังแห่แม่น้ำไมล์ ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับขนาดของมัน แต่ก็มีการเล่าต่อกันมาว่าคตวามยาวของมันไม่ธรรมดา ซึ่งมีความยาวถึง 25 ฟุต แจ่สำหรับผู้ที่เชี่ยวชาญมักจะบอกกันว่าน่าจะยาว 17 ฟุต หรือ 5.2 เมตร

2.Puento Noire 



Puento Noireเป็นจระเข้ที่ถูกค้นพบที่ประเทศคองโก ซึ่งมีความยาว 17.8 ฟุต และเป็นจระเข้ที่มีขนาดใหญ่ที่สร้างควงามหวาดกลัวให้กับชาวบ้านที่อยู่อาศัยจำนวนมาก จึงถูกฆ่าเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน  ทั้งนี้ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่ จึงต้องใช้รถบรรทุกเพื่อนำมาขนซากเจ้าเจระเข้ตัวนี้ น้ำ ทั้งนี้มีความพิเศษที่มั่นใจได้ว่าการเดินทางไปไหนมาไหนต้องปลอดภัย โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้กับแหล่งน้ำ ดังนั้นการฆ่าให้ตายก่อนที่จะเคลื่อนย้ายเป็นวิธีเดียวของการขนย้าย

3.Cassius


Cassius ซึ่งมีขนาดความยาว 17.11 ฟุต ถือว่าเป็นความยาวที่ใหญ่โต ทั้งนี้เป็นจระเข้น้ำเค็มที่ถูกค้นพบในออสเตรเลีย ซึ่งเป็นจระเข้าที่ถูกจับได้ในขณะมันยังมีชีวิตอยู่โดยมีขนาดความยาวเรียกได้ว่าใหญ่มาก ตามความเชื่อว่าจระเข้จะมีอายุถึง 110 ปี สำหรับความใหญ่โตเป็นสิ่งที่ชาวสบ้านหลายคนมักจะตื่นกลัวกับขนาดใหญ่ที่พบเห็น ซึ่งเป็นจระเข้ที่มีความต่างจากทั่วไป แต่อันตรายย่อมมีสูงมากเช่นกัน

4.Brutus


Brutus บรูคตรัส เป็นจระเข้ที่อาศัยอยู่ในแม้น้ำสายหนึ่งของเมือง  Adelaide โดยเป็นเหมืองหนึ่งในออสเตรเรี่ย เป็นจระเข้ที่มีขนาดขา 3 ขาเดท่านั้น ทั้งนี้ ซึ่งเป็นจระข้ที่มีขนาดใหญ่ สังเกตง่ายจะมีสามขา ตามความเชื่อกันว่าสาเหตุที่ทำให้มันเหลือ 3 ขา มาจากฉลามทำให้ขานั้นผิดรูปจนทำให้ขานั้นต้องขาดหลุดออกไปในที่สุด ส่วนขนาดของมันนั้นถือว่ามีความใหญ่โตอย่างมาก

5.Lolong 


Lolong เป็นจระเข้ที่ได้รับการบันทึกว่ามีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นตัวที่ค้นพบในประเทศฟิลิปปินส์ สำหรับความใหญ่โตที่เรียกได้ว่าเป็นขนาดที่น่าสะพรึงอย่างมาก โดยมีความยาว 20.25 ฟุต หรือ 6.17 เมตร ทั้งนี้ในการเคลื่อนที่ จากจำนวนแรงของชาวบ้านที่ออกตัวมาช่วยย้ายจำนวนมากกว่าร้อยรายการ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยต่อชาวบ้านที่อยู่อาศัยโดยรอบแหล่ง  ทั้งนี้ชาวบ้านได้นำมาเลี้ยงไว้ในฟาร์มแห่งหนึ่งเพื่อให้เป็นการท่องเที่ยวและชมสัตว์ขนาดใหญ่ ซึ่งก็อยู่ได้ไม่นานมันก็ตายลงไปในที่สุด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นอาการปอดบวม และโรคหัวใจ โดยเสียชีวิตในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปี 2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น