HOT

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

10 อันดับ คนรวย “ที่รวยที่สุดโลก” ( อัพเดทล่าสุด 2018 )




10 อันดับ คนรวย “ที่รวยที่สุดโลก” ( อัพเดทล่าสุด 2018 )

1. JEFF BEZOS 


JEFF BEZOS ประธานของ Amazon โดยมีความสำเร็จระดับสูงหลักแสนล้านเป็นคนแรกก จากการจัดอันดับ ทั้งนี้อัตราการปรับขึ้น 59 %ในช่วงระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา 59% ทั้งนี้มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น 3.92 หมื่นล้านเหรียญ นอกจากนี้ยังเป็นเข้าของ Washington Post และบริษัทยานอวกาศ Blue Origin อีกด้วยเช่นกัน

2. BILL GATES 


BILL GATES ทั้งนี้เป็นผู้ก่อตั้ง Microsoft นอกจากนี้ยังคงเป็นผู้ที่มีกำไรเพิ้มขึ้น 4 พันล้าน เมื่อช่วงที่ไม่มีการ ปรับอะไรจะสัมผัสกับระดับในตำนานของเบนซ์ โดยมีมูลค่าสินทรัพย์  9 หมื่นล้านเหรียญ

3. WARREN BUFFETT 


WARREN BUFFETT มูลค่าทรัพย์สิน 8.4 หมื่นหล้านเหรียญ ทั้งนี้มีบริษัทมีชื่อเสียงของ Berkshire Hathaway ทั้งนี้เป็นบริษัท อีกทั้งยังเป็นการสืบทอดตำแหน่งที่มีความหมาย ที่สื่อถึงสุขภาพดี อย่างยอดเยี่ยม  

4. BERNARD ARNAULT 


BERNARD ARNAULT มูลค่าทรัพย์สิน 7.2 หมื่นล้านเหรียญ โดยเป็นการประกอบอาณาจักรสุดหรูอย่าง LVMH รวมถึฃการได้ทำเรื่องข้อตกลงซื้อ Christian Dior เกือบทั้งหมด  จึงทำให้มูลค่าของทรัพืย์สินเพิ่มสูงขึ้น

5. MARK ZUCKERBERG



MARK ZUCKERBERG สำหรับชื่อนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นผู้คิดค้นเฟชบุ๊ค ซึ่งเป็นโลกโวเชียลที่มีความนิยมได้รับความสนใจอย่างมาก ทำให้เขานั้นมีมูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้น  32% ในช่วงเวลาที่ผ่านมา จึงส่งผลว่าเขานั้นมีโอกาสทำกำไรและต่อยอดความสำเร็จ เขาจึงเป็นซีอีโอที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นอีกหนึ่งผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ

6. CARLOS SLIM HELU 


CARLOS SLIM HELU โดยมีมูลค่า 6.71 หมื่นล้านเหรียญ ทั้งนี้เป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากถึฃ 39% ของหุ้น América Móvil ซึ่งเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับการคมนาคมเขา

7. CHARLES KOCH 


CHARLES KOCH (ครองอันดับร่วม)โดยมีมูลค่าของทรัพย์สินในช่วงปลายปีในเดือนพฤศจิกายน มียอดขายเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้การที่ได้ Chase ลูกชายของเขาเข้ามามีส่วนมากขึ้น

8. DAVID KOCH 


DAVID KOCH (ครองอันดับร่วม) ที่มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 6 หมื่นล้าน สำหรับธุรกิจที่ผ่านการออกแบบให้การลงทุนมูลค่า 650 ล้านเหรียญในการบริหารธุรกิจนิตยสาร

9. AMANCIO ORTEGA



AMANCIO ORTEGA มูลค่าทรัพย์สิน 7 หมื่นล้านเหรียญ โดยเป็นรายได้ที่ผู้ติดกับ Inditex นอกจากนี้ยังมีร้านค้าแฟชั่นของ ซาร่า ทั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ทำให้ฉุดสินทรัพย์สุทธิของเขาลง 1.3 พันล้านเหรียญ

10. LARRY ELLISON 



LARRY ELLISON มูลค่าสินทรัพย์ 5.85 หมื่นล้านเหรียญ ที่ประเทศสหรัฐ แม้ว่าธุรกิจของเขานั้นต้องต่อสู้กับปัญหาของการแข่งขันจาก Salesforce และ Amazon แต่หุ้นของเขานั้นก็สร้างผลกำไรต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นผลที่น่าพอใจทำให้ร่ำรวยขึ้น 25% ร่ำรวยขึ้น 6.3 พันล้านเหรียญ จึงเป็นผลมาจากการบริหารธุรกิจที่สำคัญของเขาที่พิสูจน์มาแล้วว่าทุกอย่างอยู่ที่การวางแผนอันชาญฉลาดของเขานั่นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น