HOT

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

5 หุบเขาที่สวยที่สุดในโลก ( ทำไมถึงเป็นหุบเขาที่สวยที่สุดในโลก ??? )



5 หุบเขาที่สวยที่สุดในโลก ( ทำไมถึงเป็นหุบเขาที่สวยที่สุดในโลก ??? )

1.       Three Natural Bridges



ประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม  โดยเป็นอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ ซึ่งเป็นมรดกโลก ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก และมีหลุมลึกประมาณ 300-500 เมตร ซึ่งภายในมีการก่อสร้างอาคารรับรอง ที่เป็นโรงเตี๊ยมและมีธรรมชาติที่สวยงาม เช่นน้ำตก , จุดชมวิวต่าง ๆ


2.       Fairy Pools



Fairy Poolsประเทศสก๊อตแลนด์ ที่มีความสวยงามเรียกความสนใจจากนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นสระน้ำของนางฟ้าในเทพนิยาย ที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา มีน้ำใสราวกับคริสตัน


3.       Zhangjiajie



Zhangjiajie ประเทศจีน  เป็นภูเขาลอยฟ้าที่ถูกนำมาถ่ายทำอยู่ในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง อวตาร  โดยมีกระเช้าลอยฟ้าที่ยาวที่สุดในโลก และมีทางเดินกระจกที่ตั้งอยู่ริมผาระดับความสูง 1,433 เมตร พร้อมให้ทุกคนร่วมเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์อันสวยงามจากธรรมชาติ


4.       Chichilianne



Chichilianne ประเทศฝรั่งเศส ที่มีระดับความสูง 7,000 ฟุต เป็นเทือกเขาที่ตั้งอยู่งตะวันตก มีทิวทัศน์ที่สวยงาม และฉากหลังเป็นเทือกเขาแอลป์ในฝรั่งเศส ที่มีความคล้ายกับเป็นเมืองลับแลที่น่าค้นหาอีกแห่งหนึ่ง


5.       Kirkjufell



ประเทศไอซ์แลนด์ หรือจะเรียกว่าเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของที่นี่ก็ว่าได้ เพราะดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวได้จำนวนมากให้เข้ามาร่วมถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก และมีน้ำตก หาดทราย และหิมะที่ปกคลุมอยู่ในบางจุด หากมาถูกช่วงเวลาจะได้เห็นแสงเหนืออยู่ทั่วพื้นที่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างที่ถูกใจนักท่องเที่ยวทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น